รีเซต

เสร็จโจร! จอดจยย.เสียบกุญแจคาไว้ โจรสาวย่องขโมย ราคาร่วมแสน หนีลอยนวล

เสร็จโจร! จอดจยย.เสียบกุญแจคาไว้ โจรสาวย่องขโมย ราคาร่วมแสน หนีลอยนวล
มติชน
14 มิถุนายน 2565 ( 14:49 )
74
เสร็จโจร! จอดจยย.เสียบกุญแจคาไว้ โจรสาวย่องขโมย ราคาร่วมแสน หนีลอยนวล

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสยุมพร บุญประสิทธิ์พร อายุ 30 ปี ว่า มีคนร้าย เป็นหญิง อายุประมาณ 30 ปี บุกเข้ามาบริเวณห้องเช่าใกล้สี่แยกห้วยบง ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ขโมยรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า M SLAZ สีดำ ล้อทอง หมายเลขทะเบียน 1กข 6716 นครนายก ซึ่งจอดอยู่หน้าห้องเช่า

 

จากกล้องวงจรปิดจจับภาพคนร้าย ซึ่งเป็นหญิงอายุประมาณ 30 ปี สวมกางขายาว เสื้อแขนสั้น ผมยาวถูกมัดรวบ สะพายกระเป๋าผ้า เดินเดี่ยวบุกเข้ามาบริเวณห้องเช่า จากนั้นได้เดินส่องมองมายังกระจกบานเกร็ดห้องต่าง และเมื่อเดินมายังบ้านที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ จอดคู่กันอยู่ 2 คันหน้าห้องเช่า โดยมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีแดง จอดคู่กัน จากนั้นคนร้ายได้เดินออกไปนำกระเป๋าที่สะพายวางไว้ที่โต๊ะหิน และเดินกลับมาหยิบหมวกกันน็อกออกไป จากนั้นเดินกลับมาเข็นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า M SLAZ สีดำออกไป โดยไปสตาร์ทและขับหนีหายไป

 

นางสยุมพร เจ้าของรถ เล่าว่า ช่วงเวลา 04.30 น. ของวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ตนเองได้จอดรถไว้หน้าบ้านเช่า โดยจอดคู่กัน 2 คัน จากนั้นได้มีคนร้าย เป็นหญิง เข้ามาทำที่ด้อมๆ มองๆ ตามห้องเช่า และเดินมายังห้องพักของตน เพื่อจะเข้ามาขโมยอะไรบางอย่าง โดยคนร้ายเห็นว่าผู้พักอยู่ห้องเช่าไม่มีใครตื่น จึงนำกระเป๋าที่สะพายมาไปวางไว้ที่โต๊ะหินหน้าซอย แล้วเดินเข้ามาหยิบหมวกกันน็อกออกไป จากนั้นเดินกลับมาเข็นเอารถจักรยานยนต์ของตนไป โดยคนร้ายได้ไปสตาร์ทเครื่องด้านนอก ซึ่งเอากุญแจรถคาไว้ที่รูกุญแจไขเบาะรถหลัง เนื่องจากลืมถอดออก ทำให้คนร้ายสามารถสตาร์ทรถขับออกไปได้

 

ตนได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ รถคันดังกล่าวได้ซื้อมาไว้ให้ลูกชาย ใช้ขับไปฝึกงาน ที่ อ.แก่งคอย ในราคาร่วมแสนบาท ซึ่งระยะทางจากบ้านไปที่ฝึกงาน ร่วม 20 กม. เมื่อรถหายก็เกิดความลำบาก ทำให้ไม่มีรถใช้ ซึ่งตนก็ต้องใช้รถไปทำงานด้วยเหมือนกัน และรถคันดังกล่าวตนได้นำรถไปรีไฟแนนซ์ ไว้ยังคงต้องผ่อนส่งอยู่อีก 2 ปี เดือนละ 1,400 บาท เพิ่งส่งไปได้ 5 งวด ตนจึงอยากขอวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง