รีเซต

เขียวทั่วแผง! ตลาด Crypto เพิ่ม $130 พันล้านในชั่วข้ามคืน Bitcoin พุ่งสูงขึ้นเป็น $42K

เขียวทั่วแผง! ตลาด Crypto เพิ่ม $130 พันล้านในชั่วข้ามคืน Bitcoin พุ่งสูงขึ้นเป็น $42K
NewsReporter
10 มีนาคม 2565 ( 09:39 )
137
เขียวทั่วแผง! ตลาด Crypto เพิ่ม $130 พันล้านในชั่วข้ามคืน Bitcoin พุ่งสูงขึ้นเป็น $42K

หลังจากช่วงสองสามวันของการลดลงและการเคลื่อนไหวของราคาที่ผันผวน ในที่สุดตลาดสกุลเงินดิจิตอลก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและฟื้นตัวจากการขาดทุนบางส่วน สิ่งนี้เกิดขึ้นจากการที่ Bitcoin พุ่งสูงถึง $42K

 

ราคา Bitcoin ทะยานสู่ $42K

ตามรายงาน มีข่าวประชาสัมพันธ์รั่วไหลบนเว็บไซต์ของกระทรวงการคลังสหรัฐฯ ซึ่งเปิดเผยข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับคำสั่งบริหารของประธานาธิบดี Biden เกี่ยวกับ cryptocurrencies

 

ข้อความที่ตัดตอนมาตอนหนึ่ง :

คำสั่งผู้บริหารในอดีตของประธานาธิบดี Biden เรียกร้องให้มีการประสานงานและครอบคลุมเกี่ยวกับนโยบายสินทรัพย์ดิจิทัล แนวทางนี้จะสนับสนุนนวัตกรรมที่มีความรับผิดชอบซึ่งอาจส่งผลให้เกิดประโยชน์มากมายต่อประเทศชาติ ผู้บริโภค และภาคธุรกิจ

 

ราคาของ Bitcoin ไม่ต้องการสิ่งอื่นใดที่จะทะยานขึ้นในช่วงการซื้อขายช่วงเช้าของยุโรป และพุ่งขึ้นเหนือ $40,000 เพื่อไปถึง $42.1K ซึ่งปัจจุบันซื้อขายอยู่ สิ่งนี้ยังทำให้มูลค่าตลาดรวมของสกุลเงินดิจิทัลเพิ่มได้ประมาณ 130 พันล้านดอลลาร์ในชั่วข้ามคืน ในขณะที่เขียนบทความนี้ แผนภูมิราคาของ BTC เพิ่มขึ้น 8.2% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเพียงอย่างเดียว

 

ที่มา: TradingView

Altcoins ขึ้นตามๆกันไป

เกือบทุกครั้ง altcoins ติดตามราคาของ Bitcoin และยังสร้างกราฟการเพิ่มขึ้นที่น่าประทับใจ

 
ที่มา: Quantify Crypto

ตามที่เห็นในรูปที่ความหนาแน่นด้านบน ตลาดทั้งหมดเป็นสีเขียว Ethereum เพิ่มขึ้นประมาณ 7%, XRP – 4.2%, SOL – 6.3% และอื่นๆ

 

ไม่ต้องสงสัย LUNA เป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจาก 10 อันดับแรก เนื่องจากสามารถเพิ่มมูลค่าได้เกือบ 20% โดยยึดตำแหน่งเหนือ Solana เป็นสกุลเงินดิจิทัลอันดับ 7 ตามมูลค่าราคาตลาด

 

โดยรวมแล้ว ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจาก 100 อันดับแรกคือ OMI โดยเพิ่มขึ้น 25% รองลงมาคือ XMR และ LUNA ของ Monero ในอีกด้านหนึ่ง CELO แพ้มากที่สุด แม้ว่าการลดลงจะไม่ร้ายแรงนัก – ประมาณ 2.5% ตามด้วย FXS ที่ 1.4%

 

โดยรวมแล้ว 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้นเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับตลาดสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งในที่สุดก็สามารถหยุดพักและกู้คืนความสูญเสียเล็กน้อยที่เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้

 

ข้อมูล : cryptopotato

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง