รีเซต

พ่อสารภาพ ช่วยลูกชายยกศพลูกสะใภ้ฝังดิน เผยแม่ก็ดูเหตุการณ์ตลอด

พ่อสารภาพ ช่วยลูกชายยกศพลูกสะใภ้ฝังดิน เผยแม่ก็ดูเหตุการณ์ตลอด
ข่าวสด
21 สิงหาคม 2563 ( 18:00 )
129
พ่อสารภาพ ช่วยลูกชายยกศพลูกสะใภ้ฝังดิน เผยแม่ก็ดูเหตุการณ์ตลอด

 

พ่อสารภาพ ช่วยลูกชายยกศพสาวโรงงานฝังดิน เผยแม่ก็ดูเหตุการณ์ตลอด เผยลูกโทร.มาหาให้ช่วย สุดสยองอ่างทอง

วันที่ 21 ส.ค. สำหรับคืบหน้าคดีฆ่าน.ส.วรรนิดา บุญเนตร หรือจอย อายุ 25 ปี ฝังดินหมกอยู่ภายในร่องสวน ริมถนนแสวงหา-ดอนกร่าง หมู่ 9 ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง หลังพบศพแล้วสามีคือนายเมฆ สุขคำ หรือตั้ม อายุ 32 ปี หายตัวไป

 

ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวนายวันชัย สุขคำ อายุ 62 ปี พ่อนายเมฆ มาสอบสวนขยายผล เบื้องต้นนายวันชัยให้การว่า เวลาประมาณช่วงเที่ยงของวันที่ 17 ส.ค. ลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่าได้ฆ่าน.ส.วรรณิดา ผู้เป็นเมียตายคาบ้านพัก จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปหาลูกชายที่บ้าน โดยใช้เส้นทางกลางทุ่งนา ก่อนจะหยิบเอาผ้าที่ใช้สำหรับคลุมสุ่มไก่ที่สวนไปด้วย

 

เมื่อไปถึงที่บ้าน ตนพบน.ส.วรรณิดานอนอยู่บนที่นอนในห้องนอนของลูกชาย จึงได้ช่วยลูกชายเอาศพยห่อผ้าด้วยผ้าคุมสุ่มไก่แล้วยกใส่รถจักรยานยนต์ขี่ออกจากบ้านของตนเองไปเป็นที่เกิดเหตุ โดยใช้เส้นทางกลางทุ่งนามาที่สวน จากนั้นตนและลูกชายช่วยกันยกศพเข้าไปในสวนที่รับจ้างเฝ้าอยู่ หลังจากนั้นใช้จอบขุดบริเวณร่องน้ำและช่วยกันกับลูกชายยกศพลงฝังไว้ที่กลางร่องน้ำแล้วกลับไปอยู่บ้านตามปกติ

 

ซึ่งมีตำรวจได้เข้าไปติดตามถามไถ่ หลังจากน.ส.วรรนิดาหายตัวไป แต่ก็ปฏิเสธบอกไม่มีส่วนรู้สวนเห็น ส่วนนางเสวียง สุขคำ อายุ 63 ปี ภรรยาของตนเองนั้น เห็นทุกอย่างแต่ไม่ได้ช่วยเหลือใดๆ ในการอำพรางศพ ส่วนลูกชายได้หลบหนีไป หลังมีคนมาพบศพน.ส.วรรนิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง