รีเซต

พบจยย.สาวโรงงาน ถูกทิ้งแยกไฟแดง วงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัย ลงมือก่อเหตุสลด

พบจยย.สาวโรงงาน ถูกทิ้งแยกไฟแดง วงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัย ลงมือก่อเหตุสลด
ข่าวสด
14 กันยายน 2564 ( 16:10 )
75
พบจยย.สาวโรงงาน ถูกทิ้งแยกไฟแดง วงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัย ลงมือก่อเหตุสลด

พบแล้ว รถจยย.สาวโรงงาน ถูกเอามาทิ้งแยกไฟแดง วงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัย ตร.เร่งหาหลักฐานเพิ่ม คาดเป็นคนร้าย ลงมือก่อเหตุสลด

 

 

วันที่ 14 ก.ย.2564 ร.ต.อ.โกวิท วุฒิพันธ์ รองสว.จร.สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง รับแจ้งว่าพบกับรถจยย.สีน้ำเงิน ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ตรงหน้าอาคารพานิชย์ หลังตู้ตำรวจจราจร ใกลักับแยกไฟแดงมาบตาพุด ถ.สุขุมวิท ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จึงได้ตรวจสอบและหาเจ้าของรถ

 

 

 

 

หลังจากตรวจสอบหมายเลขเครื่องพบว่า รถจยย.คันดังกล่าว ทะเบียน 1กณ-5109 ลำปางมีเจ้าของชื่อ น.ส.หยดน้ำ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นสาวโรงงานที่เสียชีวิตจากเหตุฆาตกรรม ที่ห้องเช่า ใกล้ร้านขายน้ำปั่น ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เมื่อวันที่ 7 ก.ย.2564 จึงประสานให้ทาง ตำรวจพิสูจน์หลักฐานระยองเข้าตรวจสอบหารอยนิ้วมือแฝงคนร้าย และ ประสานชุดติดตามล่าคนร้ายตรวจสอบหาเบาะแสคนร้ายทันที

 

 

 

 

นอกจากนี้ทางตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านค้าแห่งหนึ่ง ริมถนน ค.2 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ว่าพบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านที่บีนทึกไว้ได้ เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 6 ก.ย.2564 เป็นภาพชายคนหนึ่ง ได้ขี่จยย.มาจอดหลบฝน ที่หน้าบ้านแล้วนั่งที่ม้าหินอ่อน ข้างร้านค้า โดยพฤติกรรมของชายในภาพ คือถอดป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ เปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ แล้วได้นำเสื้อผ้าที่เปลี่ยน ใส่ไปในช่องเก็บของใต้เบาะรถจักรยานยนต์ เอากระเป๋าเป้ไปซ่อนไว้หลังม้าหินอ่อน

 

 

ก่อนจะนำป้ายทะเบียนจักรยานยนต์ไปทิ้งฝั่งตรงข้ามร้านค้าโดยช่วงที่ผู้ชายภาพเดินไปมา กล้องก็จับภาพใบหน้าไว้ได้ค่อนข้างชัดเจน เป็นชายรูปร่างสันทัด ผมหยักศกไว้หนวดเครา พยายามจะถอดป้ายทะเบียนของรถจักรยานยนต์ของร้านค้า เพื่อจะไปติดที่จักรยานยนต์ที่ตัวเองขี่มาด้วย แต่ว่าถอดไม่ออก จึงไม่ได้นำทะเบียนไป หลังจากนั้นก็นั่งสูบบุหรี่ ก่อนจะขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจได้มาตรวจสอบและเก็บหลักฐานไปแล้ว จากการตรวจสอบคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ เพราะ วันเวลา และ พฤติกรรมสอดคล้องกัน แต่ล่าสุดยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง