รีเซต

สุดเหี้ยม! พบร่างชายวัยกลางคน ถูก 'ฆ่าฝังดิน' อำพรางคดี คาดเพื่อนร่วมวงเหล้า

สุดเหี้ยม! พบร่างชายวัยกลางคน ถูก 'ฆ่าฝังดิน' อำพรางคดี คาดเพื่อนร่วมวงเหล้า
มติชน
12 ธันวาคม 2565 ( 16:01 )
46
สุดเหี้ยม! พบร่างชายวัยกลางคน ถูก 'ฆ่าฝังดิน' อำพรางคดี คาดเพื่อนร่วมวงเหล้า

ฆ่าฝังดิน – เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 ธันวาคม พ.ต.อ.รัชพล ส่องแสง ผกก.สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา รับแจ้งจากพลเมืองดีพบศพถูกฝังดินบริเวณกลางทุ่งนาพื้นที่บ้านหนองยาว หมู่ 6 ต.หนองบัวสะอาด จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเขตติดต่อ ต.โคกกระเบื้อง อ.บ้านเหลื่อม จ.นครราชสีมา กับบ้านหนองยาว พบร่องรอยถูกกลบดินได้ไม่นานและมีขาโผล่ขึ้นมา เมื่อขุดดินออกเป็นร่างชายไทย สวมรองเท้าสีแดง ทราบชื่อภายหลังคือนายวิราช สงนอก อายุ 39 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 169 บ้านหนองปรือพัฒนา หมู่ 16 ต.โคกกระเบื้อง อ.บ้านเหลื่อม จ.นครราชสีมา

 

 

ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 100 เมตร มีกระเป๋าถูกฝังดิน ขวดเหล้าและมีดขอตกอยู่และภายในกระท่อมกลางทุ่งนาใกล้ๆกัน มีขวดเหล้าสุราพื้นบ้าน (เหล้าขาว) 2 ขวด รอยด้ามปืนผาที่ใช้ยิงหนู แตก-หัก ตกอยู่ จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กลุ่มงานตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 นครราชสีมา เก็บร่องรอยพยานหลักฐานที่ปรากฏ เพื่อประกอบสำนวนคดีในการติดตามจับกุมคนร้ายก่อเหตุ

 

จากการสอบถามพยานที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นญาติของผู้ตาย เปิดเผยว่า นายวิราช ผู้เสียชีวิตประกอบอาชีพเป็นชาวไร่ได้หายออกจากบ้านประมาณ 3 วัน บรรดาญาติๆ เป็นห่วงจึงได้พากันออกตามหา จนกระทั่งมีคนมาพบศพถูกฝังดินอยู่กลางทุ่งนา ญาติยืนยันเป็นนายวิราช

โดยจำรองเท้าที่สวมใส่เป็นครั้งสุดท้ายได้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตกับผู้ก่อเหตุได้ตั้งวงดื่มสุราในกระท่อมกลางทุ่งนาและได้ทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายนายวิราช จนเสียชีวิต จากนั้นได้นำศพมาฝังดินอำพรางคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามเพื่อนร่วมวงสุราและพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการฆาตกรรมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง