รีเซต

ราคาทองสูง! แห่ไถ่ถอน นำสวมใส่-ขายต่อ

ราคาทองสูง! แห่ไถ่ถอน นำสวมใส่-ขายต่อ
TNN ช่อง16
30 กรกฎาคม 2563 ( 15:02 )
52
1
ราคาทองสูง! แห่ไถ่ถอน นำสวมใส่-ขายต่อ

วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 สำหรับบรรยากาศโดยทั่วไปภายใน สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองสุไหงโก- ลก ( โรงรับจำนำ)  เทศบาลเมืองสุไหงโกลก อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส ตั้งแต่ช่วงเช้ามีประชาชนสลับสับเปลี่ยนเข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อไถ่ถอนทองรูปพรรณทั้งสร้อยข้อมือ สร้อยคอ และแหวน นำไปสวมใส่ในวันเฉลิมฉลองวันฮารีรายออิดิ้ลอัฎฮา ฮิจเราะห์ศักราช 1441 ที่ใกล้จะมาถึงนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่โรงรับจำนำ ได้มีการจัดระเบียบ เว้นระยะห่าง ฉีดแอลกอฮอล์ล้างมมือ ตามมาตรการที่จังหวัดนราธิวาส ได้ออกประกาศไว้ เพื่อหยุดหยั่งการระบาดของโรเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ให้แพร่กระจายไปยังวงกว้าง

           

นางสาวไรดา กะจิ ผจก.สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองสุไหงโก- ลก ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงวันฮารีรายออิดิ้ลอัฎฮา  ที่จะมาถึงนี้ มีพี่น้องชาวไทยมุสลิมจำนวนมาก ได้นำเงินสดที่เตรียมไว้มาไถ่ถอนทองรูปพรรณ ที่ได้จำนำไว้กับสถานธนานุบาล เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก  เพื่อนำไปสวมใส่ในวันเฉลิมฉลองเทศกาลวันฮารีรายอฯโดยโรงรับจำนำเตรียมเงินหมุนเวียน 100 ล้านบาท  โดยเฉพาะก่อนวันรายอ 2 วัน จะมีประชาชนใช้บริการไถ่ถอนทองรูปพรรณกันหนาแน่น 

         

สำหรับสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองสุไหงโก- ลก ได้มีการเตรียมเงินสำรองไว้หมุนเวียนอยู่แล้ว เพื่อให้บริการพี่น้องประชาชนตลอดช่วงระยะเทศกาลวันฮารีรายออิดิ้ลอัฎฮา ทั้งก่อนและหลังวันฮารีรายออิดิ้ลอัฎฮา แต่เนื่องจากช่วงนี้ คาดว่าหลังจากที่ไถ่ถอนทองคำที่เคยจำนำไว้ประชาชนอาจนำไปขายต่อ เพราะช่วงนี้ราคาทองพุ่งสูงขึ้นเกือบ 30,000 บาท จึงทำให้ได้เงินจำนวนที่มากพอต่อค่าใช้จ่าย


นอกจากนี้ ทางสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ได้มีมาตรการลดดอกเบี้ยลง โดยยอดจำนำไม่เกิน 5,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.50  ต่อเดือน  ยอดจำนำตั้งแต่ 5,000 ขึ้นไป คิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1 ต่อเดือน





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง