รีเซต

zbing z. - กิต งายย นำทัพครีเอเตอร์ออนไลน์สเตชั่น ติดโผสาขา Vtuber ในงาน Thailand Zocial Awards 2022

zbing z. - กิต งายย นำทัพครีเอเตอร์ออนไลน์สเตชั่น ติดโผสาขา Vtuber ในงาน Thailand Zocial Awards 2022
TNN ช่อง16
17 กุมภาพันธ์ 2565 ( 18:27 )
223
zbing z. - กิต งายย นำทัพครีเอเตอร์ออนไลน์สเตชั่น ติดโผสาขา Vtuber ในงาน Thailand Zocial Awards 2022

กลับมาอีกครั้งสำหรับงานประกาศรางวัลของคนโซเชียลสุดยิ่งใหญ่ สำหรับงาน “Thailand Zocial Awards 2022” ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10 แล้ว เป็นงานประกาศรางวัลที่ให้ความสำคัญ กับโซเชียลมีเดียที่นับวันจะยิ่งมีอิทธิพลมากขึ้นและเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนธุรกิจและส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และมีประโยชน์ รวมไปถึงเป็นการเพิ่มกำลังใจ และถือเป็นการมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับบุคคลที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลัง  ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียลในสาขาต่างๆ  ล่าสุดได้เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิง ทั้ ง  8 กลุ่มรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อย  และในปีนี้ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทางงานจึงจัดงานในรูปแบบของออนไลน์


   โดยงานนี้ ออนไลน์เสเตชั่น ผู้นำสื่อดิจิทัลด้านเกม และ เครือข่ายอินฟูเอนเซอร์ อันดับ 1 ของไทยตอกย้ำความเป็นตัวจริงในเรื่องเกมและอินฟูเอนเซอร์อย่างแท้จริง ส่งกองทัพอินฟูเอนเซอร์นับ 10 ชีวิตติดโผในงานประกาศรางวัลในครั้งนี้  โดยกลุ่มรางวัล Best Influencer Performance on Social Media  สาขา Gaming & Esport ก็มีรายชื่อของเหล่าอินฟูเอนเตอร์ เข้าชิงถึง 4 คนด้วยกัน  ได้แก่ กิต งายย ,BoxSkin Channel ,TONKLA และเป็นที่แน่นอนสำหรับ zbing z. ที่มีรายชื่อติดเข้ามาเนื่องเป็นปีที่ 3 และถือได้ว่าเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะล่าสุด zbing z. ขึ้นเป็นช่องยูทูปที่มีผู้ติดตามสูงสุดเป็นอันดับ 1ของไทยไปเป็นที่เรียบร้อย  นอกจากนั้นยังมี Kyutae Oppa  ที่มีชื่อเข้าชิง Best Influencer Performance on Social Media  สาขา Varirty และ  EatGuide เพื่อนซี้เวลาหิว  เข้าชิง Best Influencer Performance on Social Media  สาขา Food & Dining อีกด้วย



กิต งายย 

 



zbing z.

 



Kyutae Oppa  

 



EatGuide เพื่อนซี้เวลาหิว


   นอกจากนั้นแล้วปีนี้ยังเป็นปีแรกที่มีสาขาใหม่เกิดขึ้น อย่าง Best Influencer Performance on Social Media สาขา Vtuber ก็ไม่น้อยหน้า มีชื่อเข้าชิงไปถึง 4 ช่องด้วยกัน อย่าง Hinabe HongFei,HØRI 07, Laguan JuJu และ Vtuber มาแรงอย่าง Aisha Channel ต้องขอบอกเลยว่ากระแส Vtuber ในไทยตอนนี้มาแรงไม่เบา เพราะล่าสุด ทางออนไลน์เสตชั่นเอง ก็ได้มีการรับสมัคร Vtuber หน้าใหม่ เพื่อเข้าสู่วงการ Vtuber ไทยอย่างเต็มตัว และไม่นานเกินรอเราก็จะได้เห็น โฉมหน้าน่ารักๆ ที่มาพร้อมความสดใส และความสามารถที่เต็มกระเป๋าอย่างแน่นอน


Hinabe HongFei


   รักใคร ชอบใคร เชียร์ใคร เข้ามาให้กำลังใจและร่วมลุ้นไปพร้อมกันได้ในวันที่อังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 13.00 นได้ทาง FACEBOOK LIVE www.facebook.com/thailandzocialawards   และสามารถติดตามข่าวสารของเหล่าครีเอเตอร์ -อินฟูเอนเซอร์ ได้ที่:https://www.online-station.net/

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง