รีเซต

เปิดคลิป "คิวเทโอปป้า" ชี้แจงทีละประเด็น ดรามา #ทีมงานผมเป็นโจร

เปิดคลิป "คิวเทโอปป้า" ชี้แจงทีละประเด็น ดรามา #ทีมงานผมเป็นโจร
TNN ช่อง16
15 มีนาคม 2565 ( 11:28 )
698
เปิดคลิป "คิวเทโอปป้า" ชี้แจงทีละประเด็น ดรามา #ทีมงานผมเป็นโจร

พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ทันทีหลังชาวเน็ตมากมายต่างแห่ติดแฮชแท็ก #kyutaeoppa พร้อมแสดงความคิดเห็นมากมาย เมื่อ "คิวเท ซิม" หรือที่หลายๆ คนรู้จักเขาในชื่อ "คิวเทโอปป้า" ยูทูปเบอร์ชื่อดัง หนุ่มเกาหลีที่เกิดและเติบโตที่เมืองไทย    


ก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของของคิวเท ได้เผยภาพขณะเข้าไปแจ้งความ หลังทีมงานเก่า มีการขโมยทรัพย์สิน เงินและแบรนด์เนม ของมีค่าต่างๆ ภายในบ้าน ตลอดระยะเวลา 3 ปี รวมมูลค่าความเสียหายหลายแสน


โดยระบุข้อความว่า ผมได้มาดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีกับทีมงานเก่าของผมครับ เนื่องจากผมพบหลักฐานว่าทีมงาน (ตากล้อง) มีการขโมยทรัพย์สินของผม ทั้งเงิน ทั้งแบรนด์เนม และของมีค่าต่างๆภายในบ้านผม ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี รวมมูลค่าความเสียหายหลายแสน (เฉพาะที่พบหลักฐานนะครับ)


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมต้องยอมรับเลยว่ามันทำให้สภาพจิตใจผมย่ำแย่มากๆ เพราะเค้าเป็นคนที่ผมไว้ใจ ผมไว้ใจเค้ามากๆ ปรึกษาเค้าทุกเรื่อง เพราะผมคิดว่าเค้าเป็นครอบครัวของผม แต่ผมไม่เคยรู้เลยว่า พอลับหลังผม เค้าก็เอาผมไปนินทากับคนรอบตัวผมอย่างสนุกสนาน มันทำให้ผมรู้สึกเฟลมากๆ จนผมไม่อยากจะทำอะไรเลยครับ อย่างที่เห็นว่าจะมีพักนึงที่ผมไม่ลงคลิปเลย ผมไม่มีใจจะทำอะไรเลยจริงๆครับ ที่จริงแล้ว มันมีรายละเอียดต่างๆเยอะกว่านี้มากครับ ผมจะลงคลิปเล่ารายละเอียดเพิ่มเติมให้ฟังวันจันทร์ที่ 14 มีนา ที่ช่องของผมนะครับ อยากให้รอฟังกันครับ


ผมต้องขอขอบคุณทาง สน.บางแก้วมากเลยครับ ที่ช่วยดำเนินคดีให้ผม และคอยแนะนำสิ่งต่างๆให้ และล่าสุดครับ ตอนนี้ทางสน.บางแก้วก็สามารถรวบรวมหลักฐาน และตามจับทีมงานคนนั้นมาให้ได้แล้วครับ และถ้ามีความคืบหน้าอื่นๆเพิ่มเติม เดี๋ยวผมจะมาแชร์ให้ฟังนะครับ ขอบคุณครับ


ภาพจาก IG kyutaeoppa



ชมคลิปที่นี่





ล่าสุดเพจ ก๊อต ออฟ วอร์ V.2 ได้โพสต์หลักฐานโดยอ้างว่าเป็นของที่ 1 ในทีมงานคิวเทโอปป้า นำออกไปขายซึ่งเป็นเสื้อฮู้ดดี้ราคาแพงของบาเลนเซียกา ซึ่งถูกโพสต์ขายในราคาแค่ 19,500 บาท พร้อมระบุข้อความดังนี้


ดูไว้ ทีมงานคิวเทโอปป้า ลูกน้องเก่า คิวเท มีใครบ้าง 


1 .ทีมงานตัดต่อจบ ม.6 คิวเทสอนงานจนเป็นแล้วขอขึ้นเงินเดือนตัวเอง


2.เลขาที่จะเอาข้อมูลบริษัทไปขายถ้าไม่เพิ่มเงินเดือนให้


3.มือขโมยลักของเจ้านายไปขายกว่า 3 ปีเจ้านายก็ใจดีเลี้ยงไว้


4.ปลิงเกาะหาแฟนคลับจากฐานคนดูของนายจ้างเอาเวลาไปทำช่องของตัวเองจนลืมงานในหน้าที่


ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักพร้อมกับระบุว่าสงสาร คิวเทโอปป้า ที่เลี้ยงดูทีมงานอย่างดีแต่ก็โดนหักหลัง สำหรับทีมงานนี้คงยากที่หางานใหม่ในอนาคตเพราะบริษัทอื่นเขารู้กันหมดแล้ว



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง