รีเซต

ปังส่งท้ายปี zbing z. ยูทูปเบอร์ของไทยปรากฏตัวแคมเปญระดับโลก Google Play x Free Fire

ปังส่งท้ายปี zbing z. ยูทูปเบอร์ของไทยปรากฏตัวแคมเปญระดับโลก Google Play x Free Fire
TNN ช่อง16
19 ธันวาคม 2565 ( 17:04 )
134
ปังส่งท้ายปี zbing z. ยูทูปเบอร์ของไทยปรากฏตัวแคมเปญระดับโลก Google Play x Free Fire

     ได้ชมกันแน่นอนสำหรับแฟนเกมชาวไทยกับโฆษณาฟอร์มยักษ์จาก Google Play   ที่จับมือ Free Fire   สุดยอดเกมแอ็กชั่น เอาตัวรอดบนมือถือ ฉลองเทศกาล Winterland   คว้าตัวเจ้าหญิงแห่งวงการเกม  zbing z. ยูทูปเบอร์อันดับหนึ่งของไทยที่มีผู้ติดตามมากกว่า 16.8 ล้านคน ยูทูปเบอร์สังกัด OSx Network ภายใต้ Online Station ร่วมงานระดับโลกครั้งแรกกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ด้วยความเป็นเบอร์หนึ่งในเรื่องของเกมในประเทศไทย นอกจากนั้นยังมีครีเอเตอร์ตัวท๊อป จากประเทศอินโดนีเซีย  Dyland PROS  ที่มีผู้ติดตามกว่า 15 ล้านคน ซึ่งทั้ง 2 คนต้องสวมบทบาทเป็นฮีโร่ในโฆษณานี้  โดยแป้งสวมบทบาทเป็น”แคลลี่”หนึ่งในตัวละครเด่นในเกมFree Fire   ไปฟังความรู้สึกของ แป้ง zbing z. กันว่าได้ร่วมงานกับทาง Google Play x Free Fire เป็นครั้งแรกรู้สึกอย่างไร


       “สวัสดีค่ะ แป้ง ช่อง zbing z. ดีใจมากๆ ที่ได้เป็นตัวแทนอินฟลูเอนเซอร์สายเกมของไทยค่ะ และ ก็ตื่นเต้นมากๆเป็นครั้งแรกที่แป้งได้ถ่ายโฆษณาใหญ่ๆ และฟอร์มใหญ่มากจริงๆเนรมิตเมืองไทยให้มีหิมะตกก็ไม่ใช่เรื่องเล็กๆแล้ว   และโฆษณาตัวนี้ก็เป็นความร่วมมือระหว่างประเทศอีกด้วย  นอกจากแป้งแล้วในโฆษณานี้ก็ยังมี “Dyland PROS” อินฟลูเอนเซอร์จากประเทศอินโดนีเซียร่วมอยู่ด้วย    โฆษณาตัวนี้แป้งก็ได้รับบทเป็นคาแรคเตอร์หลักของเกม Free Fire  เป็นน้องแคลลี่ ผมบ๊อบ ได้แปลงโฉมเลยก็ว่าได้ค่ะ การถ่ายทำก็สนุกมากด้วย แป้งก็ขอฝากทุกคนไปชมผลงานถ่ายโฆษณาระดับโลก ที่แป้งมีส่วนร่วมเป็นครั้งแรกด้วยนะคะ จะเริ่มปล่อยให้ชมได้ 19 ธันวาคมเป็นต้นไปแล้วได้ดูกันยาวๆ งานนี้เราลงทุนถ่ายกันตั้งแต่เช้ายันมืดเป็นสัปดาห์ๆ มีทีมงานช่วยเหลือกันตั้งหลายร้อยคนทั้งไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ทุกคนอย่าลืมไปติดตามกันนะ และอย่าลืมร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ด้วย แล้วก็ยังคงฝากติดตามช่อง แป้ง zbing z. ด้วยรับรอง ปีหน้ามีอะไรเซอร์ไพสร์รอทุกคนอยู่อีกเยอะแยะแน่นอน”


           zbing z.การันตีความยิ่งใหญ่ขนาดนั้นจะให้พลาดได้อย่างไร รอชมผลงานโฆษณาครั้งแรกของเธอได้เลย และนอกจากงานชิ้นนี้แล้ว   ความเป็นเบอร์หนึ่งของสายเกมและของไทยก็ไม่หยุดเท่านี้  zbing z. ยังเป็นยูทูปเบอร์ไทยคนแรกที่มีเกมแคชชวลเป็นของตัวเอง “Nice to Z you” เกมแนวซ่อนหาที่ใส่คาแรคเตอร์ของ zbing z. เข้าไปมากกว่า 80 แบบ ให้แฟนๆได้เลือกใช้ โดยแนวเกมเอาชีวิตรอดที่เน้นการกระชับมิตร สามารถเล่นพร้อมกันแบบยกแก๊งค์ได้อีกด้วย เวลา โดยเกมพร้อมให้ดาวน์โหลดเร็วๆ นี้ ทั้งบน iOS และ Androids

 

สามารถรับชมวีดีโอได้ที่:https://bit.ly/ADzbingxgoogle


เบื้องหลังความสนุกในการถ่ายทำ : https://www.youtube.com/watch?v=0cUUZZpkLDU


ข่าวที่เกี่ยวข้อง