รีเซต

อินฟูเอนเซอร์สังกัดออนไลน์ สเตชั่น กวาดรางวัลจาก “Thailand zocial Awards 2022” กลับบ้านเพียบ

อินฟูเอนเซอร์สังกัดออนไลน์ สเตชั่น กวาดรางวัลจาก “Thailand zocial Awards 2022” กลับบ้านเพียบ
TNN ช่อง16
26 กุมภาพันธ์ 2565 ( 03:02 )
133
อินฟูเอนเซอร์สังกัดออนไลน์ สเตชั่น กวาดรางวัลจาก “Thailand zocial Awards 2022” กลับบ้านเพียบ



22 กุมภาพันธ์ - ประกาศผลอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของคนโซเชียล อย่างงาน “Thailand zocial Awards2022” รางวัลที่มอบให้แก่ผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลมีเดีย ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 10  และปีนี้มาในรูปแบบของออนไลน์ซึ่งมีผู้ที่รับรางวัลแต่ละสาขามากมายทั้งในฝั่งของแบรนด์ และฝั่งอินฟูเอ็นเซอร์ โดย กิต งายย ,Aisha Channel และ zbing z. คว้ารางวัลในปีนี้ด้วย

และในปีนี้ ออนไลน์สเตชั่น ก็โชว์ความเป็นตัวจริงในเรื่องของความเป็นผู้นำด้านเกม และ อินฟูเอนเซอร์ ส่งอินฟูเอนเซอร์นับ10 ราย เข้าเป็นไฟนอลลิสในแต่ล่ะสาขามากมาย ไม่ว่าจะเป็น สาขา Gaming & Esport  , Varirty, Food & Dining  และ สาขาใหม่อย่าง Vtuber โดย  “ กิต งายย”  คว้ารางวัล Best Influencer Performance on Social Media  สาขา Gaming & Esport  และ “Aisha Channel” สาวน้อยไอดอลพันธุ์ใหม่  ก็คว้ารางวัล Best Influencer Performance on Social Media  สาขา Vtuber


และปีนี้ยังมีอีก 9 รางวัล ในกลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA BY PLATFORM รางวัลผู้ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมของแต่ละแพลตฟอร์ม Facebook, YouTube , Twitter ,Pantip และ TikTok  โดย “ zbing z.” ได้รับเกียรติ รับรางวัล Best Brand Performance by YouTube อีกด้วย


ส่วน BoxSkin Channel ,TONKLA , Kyutae Oppa , EatGuide , Hinabe HongFei,HØRI 07 และ Laguan JuJu  ได้รับรางวัลไฟนอลลิสในล่ะสาขาเช่นกัน ซึ่งทางออนไลน์สเตชั่นก็ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้รับรางวัล “Thailand zocial Awards 2022” และหวังว่า จะได้รับชมผลงานดีๆ ที่สร้างสรรค์ และเป็นประโยชน์สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆแบบนี้ตลอดไปและใครที่อยากเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา ออนไลน์สเตชั่นก็พร้อมเปิดโอกาส และมีทีม MCNที่พร้อมและมีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือเพื่อช่วยให้ช่องได้เติบโต พร้อมช่วยเหลือให้คำแนะนำต่างๆ และยังสร้างโอกาสทางธุรกิจให้คุณได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำและเสิร์ฟกิจกรรมดีๆตลอดทั้งปีพร้อมสิทธิ์ประโยชน์อีกมากมายนอกจากการสร้างรายได้ โอกาสดีๆแบบนี้รอให้คุณมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา สนใจสมัครเลย และสามารถติดตามข่าวสารของเหล่าครีเอเตอร์-อินฟูเอนเซอร์ ได้ที่:https://www.online-station.net/

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง