รีเซต

โอ๊ต - อาร์ต 2 เพื่อนซี้ส่ง 5 เพจดังตบเท้ายกขบวนเข้าสังกัด ออนไลน์ สเตชั่น

โอ๊ต - อาร์ต 2 เพื่อนซี้ส่ง 5 เพจดังตบเท้ายกขบวนเข้าสังกัด ออนไลน์ สเตชั่น
TNN ช่อง16
14 มิถุนายน 2565 ( 15:05 )
75
โอ๊ต - อาร์ต 2 เพื่อนซี้ส่ง 5 เพจดังตบเท้ายกขบวนเข้าสังกัด ออนไลน์ สเตชั่น

       ออนไลน์ สเตชั่น ผู้นำด้านสื่อเกม และเครือข่ายอินฟูเอ็นเซอร์อันดับหนึ่งของไทย หนึ่งในพาร์ทเนอร์ของ Youtube  และ  Facebook Gaming  ที่รวบรวมครีเตอร์  ยูทูปเบอร์ และ สตรีมเมอร์ ชั้นนำ นับ 1,000 ราย ที่ครอบคลุมหลากหลายทุกกลุ่มคนดูไม่ว่าจะเป็นสาย เกม กีฬา  อาหาร และ ไลฟ์สไตล์

        ล่าสุดออนไลน์ สเตชั่น ต้อนรับ  5 เพจดังบนโลกโซเชียล อย่าง เพจโคตรคูล  , เพจโคตรคูล LIVE , เพจจีบหนูหน่อย , เพจ Khotkool Gaming  ของนักร้อง พิธิกรสุดคูล อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์  และ เพจ อาร์ตเอง ของ เพื่อนซี้ DJ อาร์ต มารุต  หรือที่แฟนๆ คอเกม GTA รู้จักในชื่อ “พาโบล” ที่พักหลังนอกจากงาน DJ พิธิกรแล้ว เรายังเห็นอีกหนึ่งบทบาท คือการเป็น สตรีมเมอร์ ที่ต้องบอกเลยว่าเท่ห์ไม่ไหวที่ทั้ง5เพจพร้อมใจกันเข้ามาเป็นสมาชิกในโครงการ Facebook Gaming ภายใต้การดูแลของทางออนไลน์ สเตชั่น เพื่อผลักดันโอกาสต่างๆและพัฒนาเพจให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ พร้อมส่งต่อโอกาสในอีกหลายๆด้านที่ทางออนไลน์ สเตชั่น พร้อมมอบให้อย่างเต็มกำลังด้วยทีมงานที่มีความสามารถพร้อมตอบโจทย์ทุกการพัฒนาของแต่ละเพจแบบเฉพาะตัวได้อย่างตอบโจทย์


       ไม่เฉพาะความเป็นหนึ่งในเรื่องของสายเกมเท่านั้น ออนไลน์ สเตชั่น ยังคงขยายกลุ่มการดูแลบรรดาครีเตอร์  ยูทูปเบอร์ และ สตรีมเมอร์ในหลายๆแขนง เพื่อรองรับความต้องการที่กว้างมากขึ้นของผู้ติดตาม ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังกัดออนไลน์ สเตชั่น ได้ที่ : https://bit.ly/OS_Creator

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง