รีเซต

“หลุมดำออฟฟิศ” ช่องและเพจน้องใหม่ ที่เข้าใจหัวอกคนทำงานเป็นอย่างดี

“หลุมดำออฟฟิศ” ช่องและเพจน้องใหม่ ที่เข้าใจหัวอกคนทำงานเป็นอย่างดี
TNN ช่อง16
26 กุมภาพันธ์ 2565 ( 03:42 )
71
“หลุมดำออฟฟิศ” ช่องและเพจน้องใหม่ ที่เข้าใจหัวอกคนทำงานเป็นอย่างดี

ออนไลน์ สเตชั่น เปิด line up รายการใหม่สุดฮา บนช่องและเพจน้องใหม่ที่เข้าใจหัวอกมนุษย์ออฟฟิศและคนทำงาน เป็นอย่างดี  กับ “หลุมดำออฟฟิศ”  ช่องน้องใหม่ใสกริบ ที่ชูคอเทนต์ทุกแง่มุม หยิบทุกเรื่องตามมุมต่างๆที่ซุกซ่อนในสถานที่ ที่เปรียบเสมือนแหล่งการเรียนรู้ของชีวิตการทำงานก็ว่าได้หรือบ้านหลังที่ 2 ของเหล่าคนทำงานที่เรียกมันว่า “ออฟฟิศ”   ช่องที่เป็นเหมือนเพื่อนและเรียกได้ว่าเป็นจุดศูนย์รวม ของคนทำงานที่จะได้มาแชร์เรื่องราว  และกิจกรรมต่างๆของเหล่ามนุษย์ออฟฟิศ   รวมไปถึงการเปิดพื้นที่ให้ได้ระบายอารมณ์ใน Topic ต่างๆ   และความคิดเห็นแบบต่างมุม พร้อมให้คำปรึกษากับเหล่ามนุษย์ออฟฟิศ หรือใครที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยทำงาน จะได้เตรียมตัวรับมือกันได้ถูก



เริ่มจาก รายการ “ชวนระบาย” รายการที่จะชวน เพื่อนพนักงานชาว Salary Man ทั้งหลาย ได้มาระบายความในใจ ในTopic ที่ชาวออฟฟิศคุ้นเคยกันดีแบบแค่มองตาก็รู้ใจ  แต่ไม่มีที่ไหนหยิบเอามาเป็นประเด็นในการพูดคุย  “ชวนระบาย” จะขอยืนหนึ่งเป็นหน่วยกล้าตายเปิดประเด็นเหล่านี้ให้ได้ระบายกันอย่างหมดเปลือก  รับชมได้ทุกวันจันทร์ ต้นสัปดาห์ของการทำงานกันไปเลย ตามมาด้วย รายการ “พักกลางวัน” ชาเลนจ์สุดฮา  ที่ไม่มีเรื่องของทักษะการทำงานมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ถือคติเรื่องเล่นจริงจังเสมอ !!  กิจกรรมยามพักกลางวันที่นอกเหนือจากการกิน กิน กิน  หรือกิจกรรมยามอู้งาน….เรียกว่ากิจกรรมเพื่อหาแรงบันดาลใจในการทำงานน่าจะดีกว่า กับการสรรหาเกมสนุกๆ ง่ายๆ ที่เล่นได้บนโต๊ะอาหารทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม  เพื่อหาผู้ชนะในแต่ล่ะชาเลนจ์ และนอกจากจะได้ความสะใจแล้ว  ผู้ชนะจะได้รับเมนูอาหารสุดอร่อยไปกินเย้ยหยันต่อหน้าผู้แพ้ แบบฟรีๆในยุคที่หมูแพง และเงินคนละครึ่งกำลังจะหมดไป อัพเดทตอนใหม่ทุกวันพุธ กลางสัปดาห์หาเรื่องผ่อนคลายจากการทำงานได้ฮาพักสมองกันอีกหนึ่งฮา



ตบท้ายด้วยรายการ “OFFICE เชี่ยว”  ใครจะรู้พี่สุชาติ หัวหน้าฝ่ายการเงิน ที่จริงแล้วเป็นเกมเมอร์ตัวจริง พี่อรรณี หัวหน้าฝ่ายการตลาด ที่จริงแล้วเป็น ice cream lover  พี่ศักดิ์ดา หัวหน้าฝ่ายพัฒนา  ที่จริงแล้วเป็นกูรูนำทีมขุดคริปโต ก็เป็นได้ ทุกออฟฟิศจะมีกลุ่มมนุษย์คนทำงานที่ไม่ได้เป็นเลิศแค่ในตำแหน่งงานของตัวเอง  แต่ยังเป็นกูรู ผู้รู้จริงในเรื่องที่เราอาจจะไม่คาดฝัน   ทุกความเชี่ยวชาญ จะถูกสร้างเป็นคอนเทนต์  หันมองโต๊ะข้างๆให้ดีเพราะบ้างทีเค้าอาจจะไม่ได้มีดีแค่เรื่องงาน  ออกอากาศทุกวันเสาร์


นอกจากรายการที่จะมาเอาใจคนออฟฟิศแล้ว “หลุมดำออฟฟิศ” ยังมีเพจให้ได้ติดตาม เน้นความสนุก เฮฮา  ความในใจที่อยากพูด เราเปิดประเด็นให้  พร้อมใส่สาระของคนวัยทำงานไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ ไลฟ์สไตล์ ยาวไปถึง ปัญหาในการทำงานแบบที่คุยได้ทุกเรื่องแบบเพื่อน ครอบครัวเดียวกันแบบถึงพริกถึงขิง  ไม่ใช่แบบ ที่นี้ทำงานกันแบบพี่น้อง อย่างที่หลายๆคนประสบมากับตัวเอง  สามารถติดตามทั้ง 3 รายการได้เวลาดีหลังเลิกงาน 17.00 น ทั้งทางเพจ และยูทูป  รับรองเรื่องนี้ไม่ถึงหู HR แน่นอน   

Facebook : https://www.facebook.com/OfficeBlackHole/

Youtube : https://youtu.be/u1b0Sy_ViT4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง