รีเซต

ออนไลน์ สเตชั่น ผู้นำธุรกิจสื่อเกม จัดงาน Online Station Open House 2021 “Hello Tomorrow”

ออนไลน์ สเตชั่น ผู้นำธุรกิจสื่อเกม จัดงาน Online Station Open House 2021 “Hello Tomorrow”
TNN ช่อง16
12 พฤศจิกายน 2564 ( 18:58 )
268
ออนไลน์ สเตชั่น ผู้นำธุรกิจสื่อเกม จัดงาน Online Station Open House 2021 “Hello Tomorrow”

ออนไลน์สเตชั่นผู้นำธุรกิจสื่อดิจิตอลด้านเกม และ เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์อันดับ 1 ภายใต้กลุ่มทรู โดย ดร. ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม และ ออนไลน์ สเตชั่นบริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด จัดงาน Online Station Open House 2021 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Hello Tomorrow” เดินหน้าจัดเต็มบริการแบบครบวงจร 360 ทั้ง Online และ Offline (O2O) ตอบโจทย์ ทุกความต้องการของพาร์ทเนอร์ ด้วยแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ผ่านอินฟลูเอนเซอร์ในสังกัดรวมกว่า 1,000 คน  ทั้ง YouTube และ Facebook ที่ครอบคลุมหลายประเภท ทั้ง Gamer, Lifestyle, Entertainment, Food, Sport   สร้างยอดวิวจากคอนเทนต์รวมกว่า 18,000 ล้านวิว เฉพาะในปี 2021 นี้ โดยในงานยังได้ 2 อินฟูลเอนเซอร์ ชื่อดังอย่าง “แป้ง” จากช่อง zbing z. ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 15 ล้านคน เป็นอันดับ 1 ในสายเกม และ “แบงค์”  จากช่อง Bankkii ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน และยังเป็น Rising Star ที่มีการเติบโตของช่องกว่า 220%ในปีนี้ มาร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมแชร์เคล็ดลับขั้นตอนการทำงานที่พิธีพิถันให้ได้ชิ้นงานที่ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้ามากที่สุด รวมถึงการสร้างคอนเท้นต์อย่างไรให้สนุกโดนใจคนดู

ออนไลน์สเตชั่น เป็นสื่อเกมที่อยู่คู่เกมเมอร์ไทย มากว่า 17 ปี ปัจจุบันมีผู้เข้าชมเวปไซต์มากกว่า 12 ล้านคนต่อปี เป็นผู้นำที่ขับเคลื่อนวงการเกมของไทย จนกลายเป็นคอมมูนิตี้ของเหล่าคอเกมอันดับ 1 ในประเทศไทย การันตีด้วยตำแหน่งเว็บไซต์หมวดเกมอันดับ 1 ต่อเนื่องกันถึง 5 ปีซ้อน จากการจัดอันดับโดย truehit หน่วยงานกลางที่จัดอันดับเว็บไซต์ไทย และยังเดินหน้าต่อยอดธุรกิจด้วยวิดีโอคอนเทนต์ในรูปแบบรายการสดไม่ว่าจะบน YouTubeและ Facebook  ส่งผลให้มีอินฟลูเอนเซอร์ ยูทูปเบอร์ใหม่ๆเข้ามาร่วมในสังกัดอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ช่อง Jackfanchan ช่องของนักแสดงอารมณ์ดี แจ๊คแฟนฉัน , ช่องThe Couple ของหญิง รฐา-ตุลย์, ช่อง Saintsup ของเซนท์ ศุภพงษ์  ,ช่อง Kyutae Oppa ,ช่อง Eatguide,ช่อง Bangkok Esports ,ช่อง Jayop ,ช่องวินริว สไมล์, ช่องOppa Thuchy ,ช่องฟลุ๊คแฟมมิลี่ และ ช่องแตงโมลงปิยะพงษ์ยิง  โดยยังได้สร้างให้เกิด Rising Star ที่มีการเติบโตที่โดดเด่นในปี2021 อาทิ ช่อง Kamsing Family ลูกสาวคนสวยของอดีตนักชกเหรีญทองโอลิมปิก อย่าง"สมรักษ์ คำสิงห์" ที่เติบโตขึ้น 320% และ ช่อง BANKII อีกหนึ่ง influencer แนวหน้าของสาย Food ที่สร้างความแตกต่างของคอนเท้นต์กับการกินอาหารแบบ ASMR เติบโตขึ้น 220% นอกจากนี้ยังร่วมถึงสตรีมเมอร์บนแพลตฟอร์ม Facebook ได้รับความนิยมสูง อาทิ BLACK Gamer ไทบ้านเล่นเกม ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 9 แสนคน และ Roger Films Studio ที่มีความที่มีผู้ติดตามมากกว่า 4 แสนคน อีกด้วย


ร่วมวางแผนธุรกิจไปกับ ออนไลน์ สเตชั่น ผ่านแพลตฟอร์มและบริการที่หลากหลาย ทั้งการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก กลยุทธ์ทางการตลาด โดยนำเสนอผลการดำเนินงานแบบวัดผลได้  สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ os.influencer@truedigital.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง