รีเซต

สบาย ๆ กับไอเดียรถตู้ Nissan ที่ออกแบบเพื่อการ Work from home!

สบาย ๆ กับไอเดียรถตู้ Nissan ที่ออกแบบเพื่อการ Work from home!
TNN ช่อง16
18 มกราคม 2564 ( 22:59 )
309
สบาย ๆ กับไอเดียรถตู้ Nissan ที่ออกแบบเพื่อการ Work from home!

เบื่อสถานที่เดิม ๆ เวลา Work from home แล้วใช่ไหม? ล่าสุด Nissan เจ้าแห่งยานยนต์จากประเทศญี่ปุ่นมีไอเดียรถตู้แบบใหม่ที่จะทำให้การทำงานทางไกลไม่น่าเบื่ออย่างที่เคยเป็น 


Nissan ได้เปิดตัวคอนเซปต์ดีไซน์ของรถตู้ชื่อว่า NV350 บน YouTube ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเป็นการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ของการทำงานทางไกลที่แท้จริง เพราะออกแบบมาให้กลายเป็นมินิออฟฟิศเคลื่อนที่แบบย่อม ๆ เรียกได้ว่าบรรยากาศตรงไหนดี ก็ขับรถไปจอดทำงานชิว ๆ ที่นั่นได้เลย


ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของ NV350 ที่ออกแบบมาให้กลายเป็นส่วนที่ทำงานเล็ก ๆ ที่สามารถยื่นออกมาจากท้ายรถตู้ได้ ซึ่งด้านในก็จะประกอบไปด้วยโต๊ะ เก้าอี้แบบ Herman Miller Cosm และพื้นแบบ polycarbonate ที่จะทำให้เรามองเห็นวิวพื้นด้านล่างได้อย่างชัดเจน และสุดท้ายก็คือไฟส่องสว่างรอบตัว ขับไปจอดรับลมเย็น ๆ พร้อมกับห้องทำงานแบบส่วนตัวได้เลย


แต่ถ้าใครที่ไม่ใช่สายเดินทางก็สามารถใช้งานอยู่ภายในก็ได้เช่นกัน เพราะด้านในก็มีการตกแต่งที่รอบรับกับระบบไฟและความสว่างที่จะอำนวยความสะดวกให้คุณได้ทุกเมื่อ และยังเข้ากับแสงจากจอคอมพิวเตอร์ของคุณอีกด้วย


ที่สำคัญคอกาแฟน่าจะถูกใจสิ่งนี้ นั่นก็คือหากทำงานไปแล้วรู้สึกง่วง รถคันนี่ยังมีเครื่องทำกาแฟติดตั้งมาพร้อมบริการ หรือถ้าไม่ไหวจริง ๆ อยากจะของีบหลับสักหน่อย ก็สามารถขึ้นไปนอนรับลมเย็น ๆ ชั้นบนของรถตู้ที่มาพร้อมกับเก้าอี้เอนและร่มกันแดด ชิวกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว


โดยรวมแล้วเรียกได้ว่าเป็นดีไซน์ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว และคงจะตอบโจทย์ใครหลายคนที่อยากจะเปลี่ยนวิวทำงานไปเรื่อย ๆ หรืออยากเที่ยวด้วยเอางานไปทำด้วย ต่อไปก็จะมีรถตู้ที่ออกแบบให้กลายเป็นห้องทำงานสุดเก๋ เผื่อจะช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานที่ผ่อนคลายมากขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง