รีเซต

ผู้ว่าพิษณุโลก ปล่อยซิงเกิ้ล อำลาวันเกษียณ ร้องเอง แต่งเอง! (ชมคลิป)

ผู้ว่าพิษณุโลก ปล่อยซิงเกิ้ล อำลาวันเกษียณ ร้องเอง แต่งเอง!    (ชมคลิป)
TNN ช่อง16
2 กันยายน 2563 ( 22:03 )
472
ผู้ว่าพิษณุโลก ปล่อยซิงเกิ้ล อำลาวันเกษียณ ร้องเอง แต่งเอง!    (ชมคลิป)

2 กันยายน 2563  นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว เผยแพร่ซิงเกิ้ลพร้อมมิวสิควีดีโอ เพลงวิถีผู้ว่าราชการจังหวัด และได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า   กราบอำลาชีวิตผู้ว่าราชการจังหวัดตลอดระยะเวลา5ปีครับ เนื่องจากเกษียณอายุราชการ ด้วยเสียงเพลงที่แต่งและขับร้องเองจากใจของผมฝากไว้ในแผ่นดินครับ 


นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองจะเกษียณอายุราชการในวันที่  30 กันยายน2563 หลังจาได้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นระยะเวลา 5 ปี ใน 4 จังหวัด คือ จังหวัดแม่ฮ่องสอน อุตรดิตถ์ สุโขทัย จังหวัดละ 1 ปี จังหวัดพิษณุโลกบ้านเกิด 2 ปี และได้ทำงานทดแทนคุณแผ่นดินในแต่ละจังหวัดด้วยความวิริยะอุตสาหะมาโดยตลอด  ทั้งนี้  จึงขอเป็นตัวแทนของผู้ว่าราชการจังหวัดที่เกษียณอายุราชการกราบลาประชาชนทุกคนและพวกเราทุกคนจะจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ตลอดชีวิต ขอกราบลาด้วยเพลงและมิวสิควีดีโอนี้

ส่วน ชีวิตหลังเกษียณอายุราชการ นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมืองแต่จะขอทำงานด้านมูลนิธิเพื่อการศึกษาต่อ คือ มูลนิธิพิพัฒน์แม่ฮ่องสอน มูลนิธิพิพัฒน์พิษณุโลก และมูลนิธิพิพัฒน์การศึกษาสุโขทัย เพื่อขับเคลื่อนการศึกษา จะตั้งสถาบันติวให้นักเรียน และจะร่วมกับจังหวัดเพื่อขับเคลื่อนสร้างแรงบันดาลใจทางด้านการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน ได้รักสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ด้วยเงินของมูลนิธิร่วมกับทางจังหวัดต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง