รีเซต

ตลาดซื้อขายเงินดิจิทัลในประเทศไทยที่ได้รับอนุญาตจาก ก.ล.ต.

ตลาดซื้อขายเงินดิจิทัลในประเทศไทยที่ได้รับอนุญาตจาก ก.ล.ต.
TNN ช่อง16
16 เมษายน 2566 ( 13:00 )
100
ตลาดซื้อขายเงินดิจิทัลในประเทศไทยที่ได้รับอนุญาตจาก ก.ล.ต.
ปัจจุบันตลาดซื้อขายเงินดิจิทัลในประเทศไทยได้รับการยืนยันให้ถูกกฎหมายภายใต้การดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. โดยตลาดซื้อขายเงินดิจิทัลในที่นี้ หมายถึง ผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล โดยปัจจุบันหลัก ๆ แล้วจะมีอยู่ 6 ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Exchange) ในไทยที่ได้รับอนุญาตจาก ก.ล.ต.

1. Bitkub ค่าธรรมเนียม 0.25%
จุดเด่น : ตลาดซื้อขายเงินดิจิทัลขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดให้บริการการเทรดสกุลเงินดิจิทัลและบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัล และเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางที่ช่วยสนับสนุนการเติบโตและการใช้งานของสกุลเงินดิจิทัลในประเทศไทยได้มากขึ้น

2. Satang Pro ค่าธรรมเนียม 0.20%
จุดเด่น : ให้บริการมาอย่างยาวนานในวงการเงินดิจิทัล เปิดให้บริการทั้งการเทรดและการฝาก-ถอนเงินด้วยเงินบาทไทยผ่านทางธนาคารชั้นนำของประเทศ และยังมีการเชื่อมต่อกับหลายบริการภายนอก มีความน่าเชื่อถือในระดับหนึ่ง เนื่องจากอยู่ในตลาดมายาวนาน

3. Zipmex ค่าธรรมเนียม 0.20%
จุดเด่น : ค่าธรรมเนียมในการเทรดต่ำ เป้าหมายของ Zipmex คือการให้บริการการซื้อ-ขายสกุลเงินดิจิทัลที่ง่ายและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งาน โดยมีระบบความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูงเพื่อป้องกันการโจรกรรมและการแฮกเกอร์ และมีการจัดการความเสี่ยงและการควบคุมเงินฝากให้ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

4. Bitazza ค่าธรรมเนียม 0.25%
จุดเด่น : สินทรัพย์ดิจิทัลที่มีสภาพคล่องสูงในการซื้อ-ขาย และเป็นแพลตฟอร์มการเทรดสกุลเงินดิจิทัลที่ให้บริการครบวงจร มีความปลอดภัย และใช้งานได้อย่างสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งาน เทคโนโลยีที่มีมาตรฐานสูงเพื่อป้องกันการโจรกรรมและการแฮกเกอร์

5. Upbit ค่าธรรมเนียม 0.1%
จุดเด่น : สินทรัพย์ดิจิทัลที่มีสภาพคล่องสูงในการซื้อ-ขาย เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ เป็นแพลตฟอร์มการเทรดสกุลเงินดิจิทัลที่มีความน่าเชื่อถือในตลาดเงินดิจิทัล เทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูง

6. InnovestX ค่าธรรมเนียมขั้นต่ำ 50 บาทต่อวัน
จุดเด่น : สินทรัพย์หลากหลาย เงินดิจิทัล หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน และตราสารหนี้ ระบบการตรวจสอบความถูกต้องและความปลอดภัยของข้อมูลแบบมาตรฐานสูง รวมถึงมีการใช้เทคโนโลยี Blockchain เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลและการซื้อขาย 

คำเตือน : การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงสูงผู้ลงทุนควรศึกษาทำความเข้าใจสินทรัพย์ดิจิทัลและระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ก่อนการลงทุน




ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ Coinmarketcap.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง