รีเซต

ผัวตามเมียในวงเหล้าแต่ไม่ยอมกลับ โมโห! เอามีดไล่ฟันเพื่อนร่วมวงเจ็บระนาว

ผัวตามเมียในวงเหล้าแต่ไม่ยอมกลับ โมโห! เอามีดไล่ฟันเพื่อนร่วมวงเจ็บระนาว
มติชน
6 ตุลาคม 2563 ( 10:08 )
102
ผัวตามเมียในวงเหล้าแต่ไม่ยอมกลับ โมโห! เอามีดไล่ฟันเพื่อนร่วมวงเจ็บระนาว

วันที่ 6 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหัวทุ่ง ม.1 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.ไกรสร ไชยอินทร์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ได้เข้าตรวจสอบเหตุ มีคนใช้อาวุธมีดไล่ฟันกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหัวทุ่ง ม.1 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง รุดไปยังบ้านหลังดังกล่าว

 

เมื่อไปถึงพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น โดยจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณชั้นล่าง ที่มีโต๊ะนั่งดื่มสุราขาวเกลื่อนกระจาย และพบหยดเลือดกระจายเต็มพื้นบ้าน ซึ่งพบผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งหมด 4 คน เป็นหญิง 2 คน ชาย 2 คน คือ นายธรณ์ ตามตรง อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ถูกฟันที่สะบักหลังด้านซ้าย และใบหน้า ส่วนอีกราย เป็นชายที่มานั่งดื่มด้วย นายสวาท เป็นเครือ อายุ 59 ปี ถูกฟันที่ศีรษะและมือด้านขวา รวมถึง นางต่อย เป็นเครือ อายุ 54 ปี หัวโน และมีบาดแผลที่หน้าแข้งด้านซ้าย

 

 

ส่วน นางสาวนุ๊ก อายุ 30 ปี เป็นภรรยาผู้ก่อเหตุ มีรอยพกช้ำตามแขน ด้านผู้ก่อเหตุครั้งนี้ คือ นายธวัชชัย อายุประมาณ 35 ปี หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบมีดพร้ายาว ปักอยู่ที่เสาไม้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถาม ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มานั่งดื่มสุราที่บ้านญาติ ซึ่งอยู่อยู่ติดกันรวม 4 คน โดยนั่งดื่มกินกันอยู่ใต้ถุนบ้านที่เกิดเหตุ กระทั่ง นายธวัชชัย ได้เดินออกมาตามหา และพยามดึงแขน และบอกว่าให้ตนเองกลับบ้าน แต่ตนเองไม่ยอมกลับ เพราะว่ากำลังนั่งดื่มสุรา และพูดคุยกับเพื่อนบ้านอยู่ ทำให้สามีเกิดหน้าแตก และไม่พอใจ ผลักตนเองล้มลง

 

“ก่อน นายธวัชชัย จะเดินกลับไปที่บ้าน ซึ่งอยู่ติดกัน แล้วก็ไปหยิบมีดงอยาวประมาณ 1 ฟุตเดินตรงเข้ามากลางวงเหล้า ตั้งใจจะทำร้ายตนเอง แต่เพื่อนที่นั่งดื่มสุราด้วยกัน เข้าห้ามปราม ทำให้ นายธวัชชัย ไม่พอใจ ใช้มีดพร้าไล่ฟันเพื่อนที่นั่งดื่มเหล้าจนวงแตก ได้รับบาดเจ็บหลายราย เลือดสาดกระเด็นเต็มพื้นบ้าน ก่อนที่ นายธวัชชัย จะออกไป แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป”

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผล และมีเลือดออกมาก ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ก็ได้ออกสืบสวนหาตัว นายธวัชชัย มายัง สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง