รีเซต

สุดสลด! ฝนตกถนนลื่น สาววัย 23 ขับกระบะพุ่งตกเขา รถทับร่างซ้ำเสียชีวิต

สุดสลด! ฝนตกถนนลื่น สาววัย 23 ขับกระบะพุ่งตกเขา รถทับร่างซ้ำเสียชีวิต
ข่าวสด
9 ตุลาคม 2563 ( 05:08 )
123
สุดสลด! ฝนตกถนนลื่น สาววัย 23 ขับกระบะพุ่งตกเขา รถทับร่างซ้ำเสียชีวิต

ฝนตกถนนลื่น สาวขับรถกระบะกำลังกลับบ้าน เสียหลักพุ่งตกเขา รถทับร่างซ้ำเสียชีวิตสลด

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. พ.ต.ท.เสน่ห์ พรมรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีชาวบ้านพบรถยนต์กระบะตกลงอยู่ในหุบเขา และมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ที่บ้านหมู่ 1 ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย เขตติดต่อกับ อ.ด่านซ้าย จ.เลย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแค็บ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน บษ 3084 ราชบุรี ตกอยู่ในหุบเขาริมถนนสายนครไทย-ด่านซ้าย ลึกประมาณ 20 เมตร ทับร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างค้ำกับต้นไม้ยันรถให้ยกขึ้น ก่อนช่วยกันนำร่างขึ้นมาให้ตำรวจชันสูตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ณัฐชยา สภานนท์ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 2/3 หมู่ 7 ต.วังวน อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน ใส่กางเกงยีนส์ขาสามส่วน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

 

 

จากการสอบสวนไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขนถั่วงอกไปส่งที่ จ.เลย เพราะพบเอกสารอยู่ภายในรถ และขณะขับรถกลับบ้านที่ อ.พรหมพิราม มาถึงจุดเกิดเหตุช่วงกลางดึกคืนวันที่ 7 ต.ค. ซึ่งมีฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ รถอาจเกิดเสียหลักตกลงไปในหุบเขา และผู้เสียชีวิตไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ร่างกระเด็นออกจากรถ แล้วถูกรถทับจนเสียชีวิต

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง