รีเซต

เจอตัวแล้ว! เยาวชนพื้นที่พ่นสีทางเดิน เชียงคาน รับทำเพราะคึกคะนอง

เจอตัวแล้ว! เยาวชนพื้นที่พ่นสีทางเดิน เชียงคาน รับทำเพราะคึกคะนอง
TNN ช่อง16
12 พฤศจิกายน 2563 ( 15:47 )
125
เจอตัวแล้ว! เยาวชนพื้นที่พ่นสีทางเดิน เชียงคาน รับทำเพราะคึกคะนอง

 

วันนี้ (12 พ.ย.63) จากกรณีที่โลกออนไลน์แห่วิจารณ์มือดีที่มาพ่นสีบริเวณทางเดินริมโขง ของสถานที่ท่องเที่ยวดัง "เชียงคาน" จ.เลย ทำให้ชาวเน็ตแห่แชร์หาตัวคนทำ พร้อมทั้งประณามการกระทำดังกล่าวนั้น

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า "พลพรหม ศรีพรหมบุตร" ได้โพสต์รูปทางเดินริมโขงที่ถูกมือดีพ่นสี คำว่า "มาแล้ว" พร้อมทั้งยังระบุรายละเอียดภาพดังกล่าวด้วยว่า หากจะมาเที่ยว แล้วมาทำแบบนี้ ไม่ต้องมาก็ได้ หรือจะพวกไหนก็แล้วแต่ที่มาทำกับบ้านนี้เมืองนี้ คนเชียงคานขอประณามว่าแย่มาก

ขอให้คนเชียงคานเป็นหูเป็นตาช่วยกัน ถ้าเห็นโทรแจ้ง 199 หรือ191 ได้เลย พวกนี้ต้องจับดำเนินคดีทางกฏหมาย อย่าปล่อยให้ได้ใจ ทำซ้ำแล้วซ้ำอีก ทำให้นักท่องเที่ยวหรือคนส่วนใหญ่ที่พบเห็นเสียความรู้สึกมาก 

ต่อมา นายพลพรหม โพสต์ชี้แจง ตามที่ได้โพสต์มีคนมาพ่นสีที่ทางเดินริมโขงนั้น ล่าสุดเจอคนทำแล้ว เป็นเยาวชนที่อาศัยอยู่ในเขตเทศบาล และได้สำนึกผิดว่าทำไปด้วยความคึกคะนอง ผู้ปกครองได้นำตัวมาสารภาพกับเจ้าที่ที่เทศบาลและได้ให้ผู้กระทำไปทำความสะอาดจุดดังกล่าวให้สู่สภาพเดิม และได้ลงทัณฑ์บนไว้โดยให้บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ต่อไป และสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง