รีเซต

'โฆษกส้ม- ปารีณา' นำ พปชร.ลงพื้นที่มอบข้าวสารอาหารแห้ง ให้กำลังใจชาวเลย

'โฆษกส้ม- ปารีณา' นำ พปชร.ลงพื้นที่มอบข้าวสารอาหารแห้ง ให้กำลังใจชาวเลย
มติชน
5 สิงหาคม 2563 ( 17:17 )
241
'โฆษกส้ม- ปารีณา' นำ พปชร.ลงพื้นที่มอบข้าวสารอาหารแห้ง ให้กำลังใจชาวเลย

วันที่ 5 สิงหาคม ที่จ.เลย พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)นำโดย น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส. สมุทรปราการ เขต 7 ในฐานะโฆษกพรรค และนายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต 2 พร้อมด้วยน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี เขต 3 และนางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส. นครราชสีมา เขต 8 ลงพื้นที่ให้กำลังใจเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน อ.เมืองเลย จ.เลย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมฉับพลันจากพายุซินลากู โดย ส.ส. ทั้ง 4 คน ได้ลงพื้นที่จุดแรกเพื่อมอบถุงยังชีพแก่พี่น้องประชาชน ที่วัดศรีสว่างวารี ตำบลน้ำสวย อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ท่ามกลางพี่น้องประชาชนมารอต้อนรับ และรอรับถุงยังชีพ ซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐ มีความตั้งใจแบ่งเบาภาระ ด้วยการมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร และอาหารแห้ง แก่พี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยในพื้นที่

 

จากนั้น ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและพูดคุยกับพี่น้องประชาชนตามบ้านเรือน ที่บ้านสูบ หมู่ที่ 1 ตำบลน้ำสวย อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ซึ่งมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ พร้อมดูสภาพบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมฉับพลัน นอกจากนี้ ส.ส. ทั้ง 4 คน ยังได้โอกาสตำส้มตำร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่ พร้อมกันนี้ ยังได้นำส้มตำมารับประทานบนรถระหว่างการเดินทางลงพื้นที่ครั้งนี้ด้วย


ด้านน.ส.ปารีณา กล่าวว่า ตามที่หัวหน้าพรรค พปชร. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกฯ ในฐานะ หัวหน้าพรรค พปชร มีดำริให้ ส.ส. ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมฉับพลัน ซึ่งทางพรรคพปชร. ได้ส่งตัวแทน โดยมีรองโฆษกพรรค 2 คน และส.ส. 2 คน ในการนำสิ่งของไปมอบให้ผู้ประสบภัย ที่ อ.เมืองเลย จ.เลย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้พี่น้องชาวเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง