รีเซต

'เอ๋ ปารีณา' ทุกข์ใจ โพสต์ตัดพ้อ 'พ่อทวี' ขับรถชนแล้วหนี ห้ามไม่ให้ขับ ก็ไม่ยอมฟัง

'เอ๋ ปารีณา' ทุกข์ใจ โพสต์ตัดพ้อ 'พ่อทวี' ขับรถชนแล้วหนี ห้ามไม่ให้ขับ ก็ไม่ยอมฟัง
มติชน
23 มิถุนายน 2565 ( 12:34 )
138
'เอ๋ ปารีณา' ทุกข์ใจ โพสต์ตัดพ้อ 'พ่อทวี' ขับรถชนแล้วหนี ห้ามไม่ให้ขับ ก็ไม่ยอมฟัง

เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าว เพื่อถามไปยังนักกฎหมายและผู้รู้ อยากให้นายทวี ไกรคุปต์ บิดาเลิกขับรถ โดยระบุว่า “อยากจะเรียนถามนักกฏหมายเก่งๆ ว่าถ้ากรณีอย่างนี้จะทำอย่างไรให้คุณพ่อเลิกขับรถได้บ้างคะ ในเมื่อรถยนต์ก็ไม่ใช่ของเรา และคุณพ่อไม่ยินยอม ไม่ฟังคนในครอบครัว ไม่ฟังใครเลย ทุกข์ใจค่ะ

 

ข่าวนี้ขายได้ แต่ต้องขอบคุณสื่อที่วันนี้ไม่บูลลี่คุณพ่อทวี เพราะคนที่มีพ่ออายุมาก.. จะเข้าใจปารีณา”

 

ทั้งนี้ น.ส.ปารีณา ได้เขียนโพสต์ดังกล่าวพร้อมแชร์ข่าว อุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนรถกระบะแล้ว พยายามหลบหนีบริเวณหน้าปั้ม บนถนนเส้นเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ที่นครปฐม ก่อนรถกระบะจะขับตามไปทันและพยายามให้คนบนรถที่เฉี่ยวชนลงมาเจรจา กระทั่งพบว่าคนที่ขับรถเฉี่ยวชนคือ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีและอดีตส.ส.ราชบุรี พ่อของ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

 

เบื้องต้นเจ้าของรถกระบะที่โดนเฉี่ยวชนเผยว่า ขณะขับรถมาจากกำแพงแสน เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่หนองแขม กทม. จังหวะนั้นมีรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อนิสสัน เทียร์น่า ทะเบียน กง 8906 ปัตตานี ขับมาเลนสามและเข้ามาเบียดบริเวณหน้ารถของตนด้านขวา เกือบจะขึ้นเกาะกลางถนน จากนั้นรถคันดังกล่าวก็ขับหนีไป ตนจึงขับตามรถเก๋งไป จนรถเก๋งขับมาเบียดรถของตนอีกครั้ง จนต้องบีบแตรหลายรอบ เพื่อหวังให้จอดและตนขับรถแซงมาได้ จนทำให้รถเก๋งจอด เมื่อลงไปสอบถามพบว่า เป็นนายทวี ไกรคุปต์ แต่จากการพูดคุยนายทวีไม่ยอมรับเป็นฝ่ายผิด จะเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณี จึงไปที่สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง