รีเซต

คาร์เทียร์ เปิดตัว Cartier Theme สุดพิเศษสำหรับลูกค้าวีไอพี สร้างประสบการณ์ดิจิทัลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

คาร์เทียร์ เปิดตัว Cartier Theme สุดพิเศษสำหรับลูกค้าวีไอพี สร้างประสบการณ์ดิจิทัลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
TNN ช่อง16
10 ธันวาคม 2566 ( 10:45 )
42
คาร์เทียร์ เปิดตัว Cartier Theme สุดพิเศษสำหรับลูกค้าวีไอพี สร้างประสบการณ์ดิจิทัลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ครั้งแรกของโลก! คาร์เทียร์ เปิดตัว Cartier Theme สุดพิเศษสำหรับลูกค้าวีไอพี สร้างประสบการณ์ดิจิทัลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับแบรนด์หรูยุคใหม่ ด้วยเครื่องมือการตลาดโดนใจ Sponsored Theme เพื่อใช้งานบน LINE

LINE for Business ก้าวไปอีกขั้น กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจ ล่าสุด จับมือคาร์เทียร์ แบรนด์เครื่องประดับหรูระดับโลก เปิดตัว Cartier Theme ครั้งแรกของการสร้าง Sponsored Theme บนแพลตฟอร์ม LINE เพื่อมอบแก่ลูกค้าคนพิเศษของคาร์เทียร์ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ มุ่งเป็นอีกเครื่องมือดิจิทัลให้แบรนด์ได้สร้างประสบการณ์พิเศษในแบบของตัวเองได้ไม่จำกัด

Cartier Theme เป็นความร่วมมือครั้งแรกของแบรนด์และ LINE for Business ในการเปิดตัว Sponsored Theme เครื่องมือใหม่ล่าสุดเพื่อสนับสนุนแคมเปญการตลาดของแบรนด์ โดยคาร์เทียร์ ถือเป็นแบรนด์สินค้าหรูแบรนด์แรกของโลก ในการนำร่องสร้างประสบการณ์สุดแปลกใหม่ผ่าน Sponsored Theme บน LINE เป็นที่แรก เพื่อเป็นของขวัญในช่วงเวลาพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึงให้กับลูกค้าคนพิเศษของคาร์เทียร์ โดยธีมได้ถูกออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกับแคมเปญระดับโลกของเมซง “The Fabulous House”  ที่ชวนคุณร่วมเดินทางไปสู่โลกของคาร์เทียร์ ล่องลอยไปบนน่านฟ้าแห่งจินตนาการอันมหัศจรรย์ผ่านไลน์ธีม “The Fabulous Journey”

Cartier Theme บน LINE จะถูกส่งมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษของแบรนด์ในช่วงระหว่างวันที่ 7 – 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น ถือเป็นการฉีกกฎการมอบของขวัญแทนคำขอบคุณจากแบรนด์หรูในรูปแบบเดิมๆ สะท้อนความร่วมสมัยของแบรนด์ แต่ยังคงสามารถส่งมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้ สปอนเซอร์ ธีม (Sponsored Theme) คือ อินเทอร์เฟซที่สื่อถึงคาร์เรกเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์บนพื้นหลัง รวมถึงลักษณะของปุ่มการใช้งานต่างๆ ของแอปพลิเคชั่น LINE มีดีไซน์พิเศษ มีสีสัน น่าใช้งานยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจะเป็นที่ถูกตาต้องใจในกลุ่มผู้ที่หลงใหลและรักแบรนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์หรูอย่างคาร์เทียร์ ที่เมื่อธีมได้ถูกดาวน์โหลดใช้งานแล้ว ยังสามารถเป็นเครื่องสื่อสารและสะท้อนตัวตนให้ผู้อื่นรู้ได้ว่า ผู้ใช้ คือ ลูกค้าคนพิเศษที่หลงใหลในแบรนด์คาร์เทียร์อย่างแท้จริง

ข้อมูลและรูปภาพจาก LINE Thailand, Cartier Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง