รีเซต

วิธีสมัครงานนวด ต่างประเทศ 2565 ทำงานมาเลเซีย 20 อัตรา เงินเดือน 24,132 บาท

วิธีสมัครงานนวด ต่างประเทศ 2565 ทำงานมาเลเซีย 20 อัตรา เงินเดือน 24,132 บาท
Ingonn
26 กันยายน 2565 ( 08:54 )
1.9K
วิธีสมัครงานนวด ต่างประเทศ 2565 ทำงานมาเลเซีย 20 อัตรา เงินเดือน 24,132 บาท

สมัครงานมาเลเซีย ใครที่กำลังต้องการ สมัครงานนวด ต่างประเทศ 2565 "หางานต่างประเทศมาเลเซีย" หรือ "ทำงานประเทศมาเลเซีย" กรมจัดหางาน เปิดรับพนักงานนวด จำนวน 20 อัตรา เงินเดือน 24,132 บาท ต้องการสมัครงานนวดต่างประเทศ นวดแผนไทยในต่างประเทศ เช็กเลย!

 

สมัครงานนวด ต่างประเทศ 2565 กรมการจัดหางานได้รับการประสานจากสำนักงานแรงงานในประเทศมาเลเซีย ให้ดำเนินการจัดหาคนหางานไปทำงานกับนายจ้างบริษัท Energy Haven Sdn. Bhd. ซึ่งประกอบกิจการร้านนวด ตั้งอยู่ที่ No. 89 & 91, Jalan Sultan Azlan Utara, Taman Teh Teng Seng, Ipoh, Perak, Malaysia จึงประกาศรับสมัครคนหางานเพื่อไปทำงานในประเทศมาเลเซียกับนายจ้างบริษัท Energy Haven Sdn. Bhd. โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

 

ตำแหน่งงานและจำนวนที่รับสมัครงานมาเลเซีย

  • ตำแหน่งพนักงานนวด จำนวน 20 อัตรา

 

คุณสมบัติของผู้สมัครงานนวดมาเลเซีย

  1. เพศหญิงและเพศชาย อายุระหว่าง 30 - 44 ปี 6 เดือน 
  2. สามารถนวดแผนไทย สุคนธบำบัด นวดเท้า และสปาบำบัดอื่น ๆ
  3. มีใบประกาศนียบัตรผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรประเภทการนวดไทย จำนวน 150 ชั่วโมง จากสถานฝึกอบรมที่ได้รับการอนุมัติหลักสูตรจากกระทรวงสาธารณสุข หรือผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ ประเภทการนวดไทย ระดับ 1 จากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน

 

เงินเดือนทำงานที่มาเลเซีย

อัตราค่าจ้าง 3,000 ริงกิตต่อเดือน หรือประมาณ 24,132 บาท (อัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2565 : 1 ริงกิต เท่ากับ 8.0443 บาท)

 

เงื่อนไขการทำงานมาเลเซีย

  1. ระยะเวลาของสัญญาจ้าง 2 ปี และสามารถเลือกต่ออายุได้อีก 2 ปี

  2. ชั่วโมงเปิดทำการ 10.00 - 01.00 น (อาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับอุปสงค์ของธุรกิจ)

  3. ชั่วโมงทำงาน ลูกจ้างจะทำงานเป็นกะ บนพื้นฐานการทำงาน 8 ชั่วโมงต่อวัน และทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ ตามกฎหมายแรงงานประเทศมาเลเซีย (48 ชั่วโมงต่อสัปดาห์) ลูกจ้างจะทำงานเป็นกะตามที่ฝ่ายบริหารกำหนด ลูกจ้างอาจต้องทำงานล่วงเวลาหากมีงานมาก ตามที่พนักงานต้อนรับหรือฝ่ายบริหารร้องขอค่าล่วงเวลาจะจ่ายตามที่กฎหมายแรงงานประเทศมาเลเซียกำหนด

  4. ที่พัก นายจ้างจัดให้ฟรีภายในร้าน หรือที่พักที่เหมาะสมอื่น ๆ ตามดุลยพินิจของนายจ้าง

  5. อาหาร นายจ้างจะจัดเตรียมอุปกรณ์พื้นฐานในการประกอบอาหาร เช่น หม้อ กระทะ เตา แก๊ส ฯลฯ

  6. ค่าเดินทาง นายจ้างจะจ่ายค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป - กลับให้ลูกจ้าง เมื่อทำงานครบสัญญาการจ้างงาน ทุก ๆ 2 ปี
  7. เมื่อทำงานครบ 1 ปี ลูกจ้างมีสิทธิลาประจำปีได้ 8 วัน การอนุมัติการลาจะขึ้นอยู่กับการอนุมัติของนายจ้าง และจะลาหยุดอย่างต่อเนื่องได้ไม่เกิน 10 วัน รวมวันหยุดชดเชยในวันหยุดเทศกาล

  8. การรักษาพยาบาล นายจ้างเตรียมค่ารักษาให้ลูกจ้างฟรี ณ คลินิกที่นายจ้างกำหนดจำนวนค่ารักษาต่อปีไม่เกิน 250 ริงกิต ส่วนการเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล จะคุ้มครองโดยประกัน

  9. การทำประกัน นายจ้างจะทำประกันคุ้มครองการบาดเจ็บในระหว่างการจ้างงานสำหรับแรงงานต่างชาติขององค์การประกันสังคม (SOCSO) และประกันสุขภาพ (SPIKPA) ตามที่รัฐบาลประเทศมาเลเซียกำหนด ให้ลูกจ้างในระหว่างระยะเวลาของสัญญาจ้าง

 

เอกสารหลักฐาน สมัครงานมาเลเซีย 2565

  1. ใบสมัครตามแบบฟอร์มแนบท้ายประกาศนี้ โดยกรอกข้อมูลทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษให้ชัดเจนและสมบูรณ์ พร้อมติดรูปถ่ายสี หน้าตรง ขนาด 2 นิ้ว (แบบฟอร์มการสมัคร คลิก)
  2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  3. สำเนาหนังสือเดินทาง (ถ้ามี)
  4. สำเนาใบประกาศนียบัตรผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรประเภทการนวดไทย ตามที่กำหนดไว้ในคุณสมบัติของผู้สมัคร (ฉบับภาษาอังกฤษ หรือภาษาไทย)
  5. สำเนาหนังสือสำคัญแสดงการเปลี่ยนชื่อหรือนามสกุล (ถ้ามี)
  6. สำเนาใบสำคัญการสมรส หรือใบสำคัญการหย่า (ถ้ามี)

เอกสารทุกอย่างต้องชัดเจนสามารถตรวจสอบได้ ผู้สมัครต้องลงลายมือชื่อรับรองสำเนาเอกสารทุกฉบับ หากตรวจพบภายหลังว่าผู้สมัครรายใดปลอมแปลงเอกสารในการสมัคร หรือมีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัคร จะถือว่าการสมัครเป็นโมฆะ

 

ขั้นตอนการสมัครงานนวดมาเลเซีย 2565

กำหนดการ และวิธีการรับสมัคร

เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 12 กันยายน - 12 ตุลาคม 2565 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) โดยผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและประสงค์จะสมัคร สามารถยื่นใบสมัครทางไปรษณีย์ลงทะเบียนด่วนพิเศษ (EMS) หรือเอกชนอื่น ที่ประกอบธุรกิจเช่นเดียวกับบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน)

 

วิธีการและแนวทางในการยื่นใบสมัครมีดังนี้

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครตามแบบแนบท้ายประกาศนี้ ทางเว็บไซต์ : www.doe.go.th/overseas หรือ www.lib.doe.go.th หรือเฟซบุ๊ก : แรงงานไทยไปต่างประเทศโดยรัฐจัดส่ง

  2. กรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ชัดเจนและสมบูรณ์ พร้อมติดรูปถ่ายตามที่กำหนด และแนบเอกสารหลักฐาน
    ที่ต้องยื่นในการสมัครให้ครบถ้วน และบรรจุใส่ซองให้เรียบร้อย

  3. จ่าหน้าซองระบุชื่อที่อยู่ผู้รับ : กองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ ฝ่ายจัดส่งไปทำงานไต้หวันและประเทศอื่นๆ ชั้น 12 อาคารสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400 โทรศัพท์ 0-2245-1034 

  4. ให้จัดส่ง ระหว่างวันที่ 12 กันยายน - 12 ตุลาคม 2565 ถือวันที่ไปรษณีย์หรือเอกชนต้นทางประทับตรารับเป็นสำคัญ และเอกสารต้องถึงกองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ ภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2565 ในเวลาราชการ หากพ้นกำหนดถือว่าการสมัครเป็นโมฆะ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

 

 

ข้อมูล กองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง