รีเซต

หางานต่างประเทศ! รับสมัครหญิงไทย "ทำงานมาเลเซีย" เช็กรายละเอียดที่นี่

หางานต่างประเทศ! รับสมัครหญิงไทย "ทำงานมาเลเซีย" เช็กรายละเอียดที่นี่
TNN ช่อง16
21 กุมภาพันธ์ 2567 ( 08:22 )
25
หางานต่างประเทศ! รับสมัครหญิงไทย "ทำงานมาเลเซีย" เช็กรายละเอียดที่นี่

กรมการจัดหางาน รับสมัครหญิงไทย ทำงานประเทศมาเลเซีย ไม่จำกัดวุฒิฯ จำนวน 50 อัตรา ฟรีค่าตั๋วเครื่องบินไป ค่ารถโดยสารประจำทางกลับ อาหาร ที่พัก มีประกันสุขภาพ 000สมัครได้ถึง 31 มีนาคม 2567 


นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงานเปิดรับสมัครคนหางานเพื่อไปทำงานกับนายจ้าง Thai Odyssey Sdn. Bhd. ประเทศมาเลเซีย (รอบที่ 2) ซึ่งประกอบกิจการร้านนวด ในตำแหน่งพนักงานนวด จำนวน 50 อัตรา ค่าจ้าง 3,000 ริงกิตต่อเดือน หรือประมาณ 22,195 บาท (ขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยน) มีระยะเวลาจ้างงาน 1 ปี 


โดยนายจ้างจะจัดหาที่พัก และจัดรถรับส่งไป-กลับ ระหว่างที่พัก-ที่ทำงาน จัดเตรียมอาหารให้วันละ 3 มื้อ จ่ายค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินขาไป และค่ารถโดยสารประจำทางขากลับประเทศไทย เมื่อทำงานครบสัญญาจ้าง พร้อมประกันคุ้มครองการบาดเจ็บในระหว่างการทำงาน ประกันสุขภาพตามที่รัฐบาลประเทศมาเลเซียกำหนด และประกันสุขภาพแบบกลุ่ม


นายคารม กล่าวว่า คุณสมบัติที่นายจ้างบริษัท Thai Odyssey Sdn. Bhd. แจ้งความต้องการ เป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 21 - 44 ปี ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา มีประสบการณ์ในการนวดไทย นวดเท้า โดยมีใบรับรองการฝึกอบรมการนวด อย่างน้อย 150 ชม. มีสุขภาพแข็งแรง ได้รับการตรวจสุขภาพกับโรงพยาบาลที่กำหนด


สำหรับการรับสมัครในครั้งนี้ เป็นการดำเนินการเพื่อจัดส่งคนหางานไปทำงานต่างประเทศโดยวิธีรัฐจัดส่ง คนหางานไม่ต้องเสียค่าสมัครหรือค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกไปทำงานจ่ายเพียงค่าใช้จ่ายที่จำเป็น ได้แก่ ค่าถ่ายรูป ค่าทำหนังสือเดินทาง (กรณียังไม่มี) ค่าตรวจสุขภาพ และค่าสมัครสมาชิกกองทุนเพื่อช่วยเหลือคนหางานไปทำงานในต่างประเทศ รวมค่าใช้จ่าย ประมาณ 6,500 บาท โดยผู้สนใจสามารถยื่นใบสมัครทาง Email: doe.malaysia1@gmail.com ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2567 ตลอด 24 ชม. โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ 


สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 - 10 หรือกองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2245 1034 หรือสายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร. 1506 กด 2 กรมการจัดหางาน ในวันและเวลาราชการ




ที่มา รัฐบาล

ภาพจาก AFP

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง