รีเซต

สมัครงานนวดมาเลเซีย ทํางานต่างประเทศ ถูกกฎหมาย เงินเดือนสองหมื่นกว่าบาท

สมัครงานนวดมาเลเซีย ทํางานต่างประเทศ ถูกกฎหมาย เงินเดือนสองหมื่นกว่าบาท
Ingonn
17 มกราคม 2566 ( 15:10 )
806
สมัครงานนวดมาเลเซีย ทํางานต่างประเทศ ถูกกฎหมาย เงินเดือนสองหมื่นกว่าบาท

สมัครงานมาเลเซีย ใครที่กำลังต้องการ สมัครงานนวดมาเลเซีย ทํางานต่างประเทศ ถูกกฎหมาย หรือ "ทำงานประเทศมาเลเซีย" กรมจัดหางาน เปิดรับพนักงานนวด จำนวน 12 อัตรา เงินเดือน 22,892 บาท ต้องการสมัครงานนวดต่างประเทศ นวดแผนไทยในต่างประเทศ เช็กเลย!

 

สมัครงานนวด ต่างประเทศ

ทำงานวดมาเลเซีย กรมการจัดหางานได้รับการประสานจากสำนักงานแรงงานในประเทศมาเลเซีย ให้ดำเนินการจัดหาคนหางานไปทำงานกับนายจ้างบริษัท Luchin Corporation Sdn. Bhd. ซึ่งประกอบกิจการร้านนวดตั้งอยู่ที่ Lot 157, 1st Floor the Curve, No.6 Jalan PJU 7/3 Mutiara Damansara, 47800 Petaling Jaya,Selangor, Malaysiaโดยมีรายละเอียดดังนี้

 

ตำแหน่งงานและจำนวนที่รับสมัครงานมาเลเซีย

  • ตำแหน่งพนักงานนวด จำนวน 12 อัตรา

 

คุณสมบัติของผู้สมัครงานนวดมาเลเซีย

  1. เพศหญิง อายุ 21 - 44 ปี
  2. มีประสบการณ์ในการนวดไทย นวดเท้า อย่างน้อย 2 ปี หากสามารถนวดอโรม่า นวดสมุนไพร จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  3. สุขภาพแข็งแรง ร่างกายสมบูรณ์ มีทัศนคติที่ดี
  4. มีใบประกาศนียบัตรผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรประเภทการนวดไทย อย่างน้อย 150 ชั่วโมงจากสถานฝึกอบรมที่ได้รับการอนุมัติหลักสูตรจากกระทรวงสาธารณสุข หรือผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ ประเภทการนวดไทย ระดับ 1 จากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงาน

 

เงินเดือนทำงานที่มาเลเซีย

ค่าจ้าง 3,000 ริงกิตต่อเดือน หรือประมาณ 22,892 บาท (อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ 6 มกราคม 2566 : 1 ริงกิต เท่ากับ 7.6309 บาท

 

เงื่อนไขการทำงานมาเลเซีย

  1. ระยะเวลาของสัญญาจ้าง 1 ปี (ต่อสัญญาได้ โดยต้องยินยอมทั้งสองฝ่าย)

  2. ชั่วโมงทำงาน 8 ชั่วโมงต่อวัน / 6 วันต่อสัปดาห์ / หยุดพักผ่อน 1 วัน ลูกจ้างมีสิทธิหยุดพักรับประทานอาหารเที่ยง 45 นาที
    พักรับประทานอาหารเย็น 45 นาที พักรับประทานอาหารว่าง 30 นาที ลูกจ้างต้องทำงานเป็นกะและทำงานล่วงเวลา หากนายจ้างร้องขอ

  3. ที่พัก นายจ้างจัดเตรียมที่พักที่ปลอดภัยและถูกสุขอนามัยให้ลูกจ้างพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน เช่น น้ำ ไฟฟ้า รวมทั้งเตียง ฟูก หมอน ผ้าห่ม มุ้ง และอุปกรณ์ประกอบอาหารให้ฟรี ตลอดระยะเวลาการจ้างงาน แต่ไม่อนุญาตให้นำเพื่อนหรือญาติเข้ามาในที่พักและลูกจ้างต้องรับผิดชอบในการ ทำความสะอาดที่พักและอุปกรณ์ที่นายจ้างจัดให้

  4. อาหาร นายจ้างจะจัดเตรียมข้าวสาร และอุปกรณ์เครื่องครัวให้ฟรีตลอดระยะเวลาการจ้างงาน ซึ่งลูกจ้างต้องรับผิดชอบในการทำความสะอาดอุปกรณ์ที่นายจ้างจัดให้

  5. ค่าเดินทาง นายจ้างจะจ่ายค่ตั๋วโดยสารเครื่องบิน (ไป-กลับ) ให้ลูกจ้าง เมื่อทำงานครบสัญญาจ้าง

  6. การลาประจำปี ทำงาน 1 - 2 ปี : 8 วัน ทำงาน 2 - 5 ปี : 12 วัน ทำงาน 5 ปีขึ้นไป : 16 วัน

  7. ความคุ้มครองทางการแพทย์ สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลเดือนละ 60 ริงกิต เบิกได้สูงสุด 360 ริงกิตต่อปี ส่วนการรักษาในโรงพยาบาลจะได้รับการคุ้มครองโดยประกันสุขภาพ

  8. การทำประกัน จะได้รับการทำประกันภายใต้แผนการคุ้มครองการบาดเจ็บในระหว่างการจ้างงานสำหรับแรงงานต่างชาติขององค์การประกันสังคม

 

เอกสารหลักฐาน สมัครงานมาเลเซีย

  1. ใบสมัครตามแบบฟอร์มแนบท้ายประกาศนี้ โดยกรอกข้อมูลทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษให้ชัดเจนและสมบูรณ์ พร้อมติดรูปถ่ายสี หน้าตรง ขนาด 2 นิ้ว (แบบฟอร์มการสมัคร คลิก)
  2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  3. สำเนาหนังสือเดินทาง (ถ้ามี)
  4. สำเนาใบประกาศนียบัตรผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรประเภทการนวดไทย ตามที่กำหนดไว้ในคุณสมบัติของผู้สมัคร (ฉบับภาษาอังกฤษ หรือภาษาไทย)
  5. สำเนาหนังสือสำคัญแสดงการเปลี่ยนชื่อหรือนามสกุล (ถ้ามี)
  6. สำเนาใบสำคัญการสมรส หรือใบสำคัญการหย่า (ถ้ามี)

 

เอกสารทุกอย่างต้องชัดเจนสามารถตรวจสอบได้ ผู้สมัครต้องลงลายมือชื่อรับรองสำเนาเอกสารทุกฉบับ หากตรวจพบภายหลังว่าผู้สมัครรายใดปลอมแปลงเอกสารในการสมัคร หรือมีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัคร จะถือว่าการสมัครเป็นโมฆะ

 

ขั้นตอนการสมัครงานนวดมาเลเซีย

กำหนดการ และวิธีการรับสมัคร

เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2566 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) โดยผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและประสงค์จะสมัคร สามารถยื่นใบสมัครทางไปรษณีย์ลงทะเบียนด่วนพิเศษ (EMS) หรือเอกชนอื่น ที่ประกอบธุรกิจเช่นเดียวกับบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน)

 

วิธีการและแนวทางในการยื่นใบสมัครมีดังนี้

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครตามแบบแนบท้ายประกาศนี้ ทางเว็บไซต์ : www.doe.go.th/overseas หรือ www.lib.doe.go.th หรือเฟซบุ๊ก : แรงงานไทยไปต่างประเทศโดยรัฐจัดส่ง

  2. กรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ชัดเจนและสมบูรณ์ พร้อมติดรูปถ่ายตามที่กำหนด และแนบเอกสารหลักฐาน
    ที่ต้องยื่นในการสมัครให้ครบถ้วน และบรรจุใส่ซองให้เรียบร้อย

  3. จ่าหน้าซองระบุชื่อที่อยู่ผู้รับ : กองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ ฝ่ายจัดส่งไปทำงานไต้หวันและประเทศอื่นๆ ชั้น 12 อาคารสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400 โทรศัพท์ 0-2245-1034 (สมัครงานประเทศมาเลเซีย)

  4. ให้จัดส่ง ระหว่าง16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2566 ถือวันที่ไปรษณีย์หรือเอกชนต้นทางประทับตรารับเป็นสำคัญ และเอกสารต้องถึงกองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ ภายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 ในเวลาราชการ หากพ้นกำหนดถือว่าการสมัครเป็นโมฆะ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

 

ข้อมูล กองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง