รีเซต

มาโกะ โคมุโระ แต่งตัวเรียบง่าย เดินซื้อของสุดชิลในนิวยอร์ก-ไร้จนท.อารักขา

มาโกะ โคมุโระ แต่งตัวเรียบง่าย เดินซื้อของสุดชิลในนิวยอร์ก-ไร้จนท.อารักขา
ข่าวสด
23 พฤศจิกายน 2564 ( 20:05 )
103
มาโกะ โคมุโระ แต่งตัวเรียบง่าย เดินซื้อของสุดชิลในนิวยอร์ก-ไร้จนท.อารักขา

มาโกะ โคมุโระ แต่งตัวเรียบง่าย - วันที่ 23 พ.ย. เดลีเมล์ รายงานความคืบหน้าพิเศษหลังจาก นางมาโกะ โคมุโระ หรือ อดีตเจ้าหญิงมาโกะ พระธิดาพระใน เจ้าชายฟูมิฮิโตะ และพระภาติยะใน สมเด็จพระจักรพรรดินารูฮิโตะแห่งญี่ปุ่น หลังสมรสเรียบง่ายกับ นายเคอิ โคมุโระ สามี เมื่อปลายเดือนต.ค. และสละฐานันดรศักดิ์เป็นสมัญชนก่อนย้ายไปใช้ชีวิตที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

รายงานระบุว่ามาโกะเดินทางมาซื้อของใช้ที่ร้านค้าด้วยตัวเอง และสวมใส่ชุดเรียบง่าย เสื้อยืด กางเกงยีนขากว้าง เสื้อคลุมยาว รองเท้าบูตหนัง และกระเป๋าสะพาย

 

ต่างจากภาพลักษณ์เมื่อครั้งยังเป็นราชนิกุลซึ่งเป็นที่คุ้นตาว่ามาโกะ รวมถึงพระบรมวงศานุวงศ์ที่เป็นสตรีจะสวมชุดกระโปรงสีอ่อนหวาน กระเป๋าถือใบเล็ก หมวก สร้อยไข่มุก และรองเท้าส้นสูง

 

 

สื่อดังระบุอีกว่ามาโกะแวะร้านเบด, บาธ แอนด์ บียอนด์ และใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงเลือกซื้อของใช้ในบ้าน อาทิ ผ้าเช็ดตัว ไม้แขวนเสื้อ ตะกร้าใส่ของ และกระดาษชำระ โดยมาโกะเดินซื้อของคนเดียวและไม่มีเจ้าหน้าที่อารักขารายล้อมรอบตัว

 

นอกจากจะได้เห็นมาโกะใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปแล้ว ในวันเดียวกันอดีตเจ้าหญิงยังมีประสบการณ์เดินหลงทาง และต้องถามผู้คนที่สัญจรไปมาหลายคนว่าควรไปทางไหนต่อ ถึงอย่างนั้นมาโกะยังงงๆ กับเส้นทาง และมีหลายครั้งที่เดินไปแล้วก็ย้อนกลับมาที่เดิม แต่ท้ายที่สุดก็สามารถกลับถึงอพาร์ตเมนต์ซึ่งนายโคมุโระยืนรออยู่และช่วยมาโกะถือของเข้าไปในพี่พัก

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง