รีเซต

อีกแล้ว! ครอบครัวหัวร้อน รอบนี้อัดคลิปด่าตร.ฉุนถูกสงสัยเป็นต่างด้าว

อีกแล้ว! ครอบครัวหัวร้อน รอบนี้อัดคลิปด่าตร.ฉุนถูกสงสัยเป็นต่างด้าว
TNN ช่อง16
25 กุมภาพันธ์ 2564 ( 05:39 )
116
อีกแล้ว! ครอบครัวหัวร้อน รอบนี้อัดคลิปด่าตร.ฉุนถูกสงสัยเป็นต่างด้าว

วันนี้ (25 ก.พ.64) ในโลกโซเชียลมีการแชร์ต่อคลิปเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการด่าทอกันไปมา ตะโกนโวยวายกันเสียงดังลั่น มีการนำโทรศัพท์มีอถือขึ้นมาถ่ายคลิป โดยมีการระบุว่า กลุ่มคนที่ยืนต่อล้อต่อเถียงกับตำรวจอยู่นั้น เป็นคนกลุ่มเดียวกับที่เคยตกเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วในโลกโซเชียลเมื่อช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในข่าวครอบครัวหัวร้อน เมื่อประมาณปี 2561 ที่เคยไปทะเลาะกับตำรวจในจังหวัดระยอง หลังถูกจับกุมเนื่องจากจอดรถในที่ห้ามจอด


ล่าสุดเหตุการณ์ตามคลิปที่เกิดขึ้นนั้นอยู่ในพื้นที่ สน.ดินแดง มีการระบุว่า ครอบครัวหัวร้อนรีเทิร์น เบื้องต้นทาบว่า โดยเหตุการณ์ในคลิปนั้น เกิดขึ้นเมื่อเย็นวานนี้ ตำรวจ สน.ดินแดง เรียกรถกระบะป้ายแดงที่มีคนนั่งมาเต็มท้ายกระบะ และมีครอบครัวดังกล่าวนั่งมา เพื่อเรียกขอตรวจใบขับขี่ แต่คนขับไม่มีใบขับขี่ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจบัตรประชาชนเนื่องจากเกรงว่าจะเป็นแรงงานต่างด้าว


แต่ในขณะที่คนขับยื่นบัตรประชาชขนให้ตำรวจตรวจสอบนั้น คนขับได้ร้องเพลงชาติขึ้นมาให้ตำรวจฟัง คล้ายเป็นการก่อกวนเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ตำรวจจึงเชิญตัวคนขับลงมาจากรถ จากนั้นภรรยาละลูกของคนขับได้ลงมาจากรถ เพื่อช่วยกันเถียงกับตำรวจ และเกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่ปรากฏ ตำรวจจึงเรียกสายตรวจเข้ามาระงับเหตุพร้อมกับเชิญตัวทั้งหมดไปที่โรงพัก


อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาคนขับ 3 ข้อหา ได้แก่ ไม่มีใบอนุญาตขับขี่, นำรถที่ไม่ได้จดทะเบียนมาใช้ในทาง และดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งหน้า ก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


ชมคลิปล่าสุด

ชมคลิปเก่าเมื่อปี 2561

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง