รีเซต

ชี้ ‘แป้งม่วงศรีจันทร์’ ครองใจสาวญี่ปุ่น พร้อมส่ง 2 รุ่น ลุยตลาด เพื่อเฉลิมฉลองตรุษจีน

ชี้ ‘แป้งม่วงศรีจันทร์’ ครองใจสาวญี่ปุ่น พร้อมส่ง 2 รุ่น ลุยตลาด เพื่อเฉลิมฉลองตรุษจีน
ข่าวสด
22 มกราคม 2565 ( 19:39 )
112
ชี้ ‘แป้งม่วงศรีจันทร์’ ครองใจสาวญี่ปุ่น พร้อมส่ง 2 รุ่น ลุยตลาด เพื่อเฉลิมฉลองตรุษจีน

นายรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ซึ่งเป็นทายาทรุ่นที่สาม เปิดเผยว่า จากการปรับตัว และเพิ่มโอกาสให้กับแบรนด์อยู่ตลอดเวลา กล้าคิดสิ่งใหม่ๆ โดยการพลิกแบรนด์ “ศรีจันทร์” สู่ตลาดต่างประเทศ ได้ตัดสินใจนำผลิตภัณฑ์หมวดแป้งฝุ่น บุกตลาดญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก เมื่อกลางปี 2020 โดยเริ่มนำผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นโปร่งแสง SRICHAND Translucent Powder รุ่นแรกของแบรนด์ ที่คนไทยเรียกติดปากว่า “แป้งม่วงGen1” ไปวางจำหน่ายเป็นตัวแรก ซึ่งกลุ่มสินค้านี้ได้รับการตอบรับเกินความคาดหมาย

 

ล่าสุดปี 2022 “ศรีจันทร์” ได้รังสรรค์คอลเล็กชั่นสุดพิเศษ SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder Lunar New Year Limited Edition ฉลองความสำเร็จของ SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder หรือ “แป้งม่วง Gen2” พร้อมบุกตลาด ต่อยอดปักธงไกลถึงแดนอาทิตย์อุทัย และครองใจสาวญี่ปุ่นได้ในที่สุด ด้วยดีไซน์แพ็กเกจลวดลายสวยลิมิเต็ดนี้เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนในปี 2022 สำหรับรุ่น Lunar New Year “ศรีจันทร์” ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาเปรียบเสมือนของขวัญปีใหม่ที่ส่งพลังบวกให้กับชาวญี่ปุ่นและชาวไทย เป็นสัญลักษณ์ในการส่งมอบความโชคดี ความสุข และความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดปีขาล

 

โดยคอลเล็กชั่นนี้ได้วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเป็นที่แรกของโลกตั้งแต่เดือนธ.ค.ปี 2021 ที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นในกระแส Social Media มากมาย จนเป็นที่พูดถึงในกลุ่มบล็อกเกอร์ของญี่ปุ่น รวมทั้งความชื่นชอบในแพ็กเกจจิ้งที่สวยโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งต่างจากแบรนด์อื่นๆ ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น และยังมีการพูดถึงเรื่องคุณสมบัติของแป้งที่เนียนละเอียดขึ้น

 

นอกจากคอลเล็กชั่นพิเศษที่ทำมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนแล้ว “ศรีจันทร์” ขอแนะนำแป้งฝุ่นอีกรุ่นที่มีจำหน่ายในญี่ปุ่นก่อนใครเช่นเดียวกัน นั่นก็คือ SRICHAND Bare to Perfect Glowing Translucent Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์เนื้อละเอียด ซึ่งเป็นกระแสที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น โดยแป้งฝุ่นทั้ง 2 รุ่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยปลายเดือนม.ค. ปี 2022

 

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ “ศรีจันทร์” หรือใครที่สนใจเตรียมตัวเป็นเจ้าของคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ SRICHANDLunar New Year Limited Edition และแป้งฝุ่นสูตรใหม่ SRICHAND Bare to Perfect Glowing Translucent Powder นี้ได้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. พร้อมกันที่ร้านบิวตี้สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศไทย

 

โดยโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวสินค้า สำหรับ SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder Lunar New Year Limited Edition ราคาเปิดตัว 279.- (จากปกติ 320.-) สามารถสั่งซื้อได้ที่ WATSONS, EVEANDBOY, Beautrium หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ 1948beauty.com และ Konvy.com ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. - 23 ก.พ. เท่านั้น

 

และ SRICHAND Bare to Perfect Glowing Translucent Powder ราคาเปิดตัว 299.- (จากปกติ 320.-) สามารถสั่งซื้อได้ที่ WATOSNS เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. - 23 ก.พ. เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง