รีเซต

‘ศรีจันทร์’ แบรนด์คู่คนไทย ต่อยอดความสำเร็จ เปิดตลาดใหม่ กลุ่มสกินแคร์ “Skin Moisture Burst”

‘ศรีจันทร์’ แบรนด์คู่คนไทย ต่อยอดความสำเร็จ เปิดตลาดใหม่ กลุ่มสกินแคร์ “Skin Moisture Burst”
ข่าวสด
17 กันยายน 2564 ( 18:45 )
111
‘ศรีจันทร์’ แบรนด์คู่คนไทย ต่อยอดความสำเร็จ เปิดตลาดใหม่ กลุ่มสกินแคร์ “Skin Moisture Burst”

ข่าววันนี้ เมื่อพูดถึงเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่มีการปรับตัวให้เข้ากับทุกยุคสมัยได้ดีและน่าจับตามอง หลายคนจะต้องนึกถึงแบรนด์ “ศรีจันทร์” อย่างแน่นอน “ศรีจันทร์” ในวันนี้ กับทุกโอกาสที่เข้ามา และทุกวิกฤตที่ต้องเผชิญ รวมทั้งสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเป็นวิกฤตครั้งใหญ่ที่ต้องฟันฝ่าไปพร้อมกับคนทั้งโลก แต่ตราบใดที่ยังมีแรงบันดาลใจ มีพลัง ความหวัง และไฟนักสู้ที่ไม่เคยหมด “ศรีจันทร์” ยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงได้มีการปรับแผนนโยบายขององค์กรให้ก้าวหน้าแข็งแกร่งต่อไป ความมุ่งมั่นที่จะข้ามผ่าน และตั้งใจอย่างเต็มความสามารถด้วยประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพที่จะพลิกทุกวิกฤตให้เป็นโอกาส และในที่สุด จึงตกผลึก กลายมาเป็นการต่อยอดความสำเร็จในอีกย่างก้าวของธุรกิจความงาม

 

ครั้งแรกของ “ศรีจันทร์” ที่จะต่อยอดจากแบรนด์เครื่องสำอางสู่การเปิดตลาดใหม่ไปยังกลุ่มสกินแคร์ที่จะช่วยให้ผู้หญิงไทยได้มีโอกาสบำรุงผิว ด้วยสกินแคร์ซีรีส์แรกของแบรนด์ ใน “กลุ่ม Hydration” ในชื่อ “SRICHAND Skin Moisture Burst”

 

“ศรีจันทร์” รังสรรค์สกินแคร์บำรุงผิวหน้า ราคาเพื่อคนไทย ตอบโจทย์คนยุค New Normal ที่วิถีชีวิตส่วนใหญ่อยู่แต่ในบ้าน และ work from home การใส่ใจดูแลสุขภาพผิวพรรณจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ยุคที่ต้อง social distance ไม่สามารถวิ่งออกไปชาร์ตแบต เติมความกระชุ่มกระชวยจากการไปเที่ยวนอกบ้าน ดังนั้น “ศรีจันทร์” จึงสร้างตัวช่วยได้ง่ายๆ ที่บ้าน โดยไม่ต้องออกไปไหน

 

 

 

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ประกอบไปด้วย


1. SRICHAND Skin Moisture Burst Essence น้ำตบเอสเซนส์เตรียมผิว ขนาด 150 ml ราคา 435 บาท และขนาด 7 ml ราคา 39 บาท (แบบซอง)
2. SRICHAND Skin Moisture Burst Serum เซรั่ม ขนาด 50 ml ราคา 555 บาท และ ขนาด 5 ml ราคา 59 บาท (แบบซอง)
3. SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream เจลครีม ขนาด 50 ml ราคา 455 บาท และ ขนาด 6 ml ราคา 49 บาท (แบบซอง)

 

โดยนายรวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ทายาทรุ่นที่สามของศรีจันทร์สหโอสถ ผู้พลิกชีวิตแบรนด์ “ศรีจันทร์” เครื่องสำอางเพื่อผิวคนไทยให้กลับมาครองใจสาวๆ เอเชียได้อีกครั้ง เปิดเผยว่า ความมุ่งมั่นที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ เพื่อต่อยอดความสำเร็จ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส “ศรีจันทร์” เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ได้ก่อกำเนิดมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2491 เราเป็นแบรนด์ไทยที่เข้าใจความต้องการในเรื่องผิวหน้าและเชี่ยวชาญในการนำเสนอเครื่องสำอางที่อยู่เคียงข้างสาวไทยมากว่า 70 ปี เราเน้นย้ำถึงการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้สอดคล้องกับความเชื่อ ความมุ่งมั่น ของแบรนด์ในเรื่องคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ยกให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการสร้างผลิตภัณฑ์และบริการ อยากส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา และเพื่อต่อยอด เปิดตลาดใหม่ ด้านธุรกิจความงามประเภทกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลความต้องการและปัญหาในการดูแลผิวหน้า ทำให้เราทราบและเข้าใจกับสิ่งเหล่านั้น จึงรวบรวมข้อมูลในการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของเรา

 

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์สกินแคร์คนแรกในประเทศไทย ระดับซุปตาร์ มาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า เป็นนักแสดงสาวสวย เก่ง มีเสน่ห์ มากความสามารถ มีบุคลิกและความมั่นใจที่ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ Ready, Happy, Lucky, Smart ได้เป็นอย่างดี มาสะท้อนภาพลักษณ์ของ “ศรีจันทร์” เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มี Routine และได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด ซึ่งออนแอร์ Spot ในช่องทางโทรทัศน์ และโฆษณาออนไลน์ในช่องทาง Social media ทั้ง Facebook, Youtube, Twitter, Instagram ของ “ศรีจันทร์” ตั้งแต่ 16 ก.ย.เป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง