รีเซต

ตร.เลย ตะครุบโจรแสบขโมยเงินครู เก็บไว้ใช้หนี้กยศ. ใช้เงินเปรมวันเดียวหมด

ตร.เลย ตะครุบโจรแสบขโมยเงินครู เก็บไว้ใช้หนี้กยศ. ใช้เงินเปรมวันเดียวหมด
มติชน
20 พฤษภาคม 2565 ( 09:37 )
56
ตร.เลย ตะครุบโจรแสบขโมยเงินครู เก็บไว้ใช้หนี้กยศ. ใช้เงินเปรมวันเดียวหมด

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 65 จากกรณีนายธวัชชัย สุจันทร์ศรี อายุ 32 ปี ครูสอนว่ายน้ำ โรงเรียนอนุบาลเลย ได้นำภาพพร้อมกับคลิป วีดีโอ ที่มีโจรย่องเปิดประตูรั้ว บ้านพัก ที่อยู่หน้าโรงเรียนอนุบาลเลย ย่านกลางใจเมือง โดยภาพจะเป็นชาย นุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อแขนสั้น รองเท้าแตะ สวมหน้ากากอนามัย ย่องเข้ามา เปิดประตูรั้ว จากนั้นก็เดินเข้าไปหยิบเอากระเป๋ามีเงินอยู่จำนวน 3,500 บาท แล้วเดินออกไปอย่างลอยนวล และหลังจากเกิตเหตุ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองเลย พ.ต.ท.เชิดชัย ถนอมชีพ รอง ผกก.สส.ฯ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ธวัชชัย นาทันตอง สว.สส.ฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกติดตามและจับกุมโดยเร่งด่วน

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายลงพื้นที่ในเขตเทศบาลเมืองเลย พบชายแต่งตัวเสื้อแขนสั้นสีฟ้า มีอักษรตัวเอ นุ่งกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ลักษณะเหมือนกับชายผู้ก่อเหตุ กำลังเดินข้ามถนนมายังหน้าร้านสะดวกซื้อร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาวงเวียนน้ำพุ ถ.ร่วมใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าทำการตรวจสอบ จากการสอบถามในเบื้องต้น ทราบชื่อว่า นายสรรค์ ลีกระจ่าง อายุ 29 ปี ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย พร้อมให้การยอมรับว่า เป็นผู้เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่บ้านพักครูหน้าโรงเรียนอนุบาลเลยจริง ได้เงินสดมาจำนวน 3,000 บาท เงินที่ได้มาก็นำไปเปิดห้องพักและใช้จ่ายจนหมดแล้ว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันจับกุม และได้นำตัวผู้ต้องหาไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับชี้จุดขโมยเงินในบ้านพักครู จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย ได้ตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง