รีเซต

4 ข้อดี เมื่ออัปเดต TrueID TV เวอร์ชันล่าสุด

4 ข้อดี เมื่ออัปเดต TrueID TV เวอร์ชันล่าสุด
TeaC
21 พฤศจิกายน 2565 ( 12:05 )
947
4 ข้อดี เมื่ออัปเดต TrueID TV เวอร์ชันล่าสุด

TrueID TV ปล่อยอัปเดตเวอร์ชันใหม่ล่าสุด OTT & ATV : 5.11.01 ออกมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจมากมาย เพื่อให้ผู้ใช้งาน กล่องทรูไอดี ทีวี ได้อัปเดตแล้ว

 

4 ข้อดี เมื่ออัปเดต TrueID TV เวอร์ชันล่าสุด


ข้อดีในการอัปเดต TrueID TV เป็นเวอร์ชันปัจจุบันจะทำให้ผู้ใช้งานกล่องทรูไอดี ทีวี ได้รับประโยชน์ให้แก่ตัวของผู้ใช้เอง ดังนี้


1. ปรับปรุงคุณภาพการใช้งาน TrueID TV ให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม

 

ทรูไอดีได้ทำการปรับปรุงระบบข้อมูลเดิมให้ดียิ่งกว่าเดิม ในเวอร์ชันนี้มีการปรับปรุงหน้าจอ TrueVisions NOW (ทรูวิชั่นส์ นาว) ด้วยการเพิ่ม Most watched เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เลือก "หมวดเมนู" ต่าง ๆ อาทิ Sport, Entertainment, News ฯลฯ ที่สนใจได้อย่างง่ายดาย

 
รวมทั้ง สิ่งสำคัญคือ เรื่องการแก้ไขจุดบกพร่องที่เกิดจากระบบในเวอร์ชันเก่าที่ "ทีมนักพัฒนา TrueID" ได้ค้นพบปัญหา หรือจากข้อร้องเรียนจากลูกค้าถึงปัญหาต่างๆ  ซึ่งได้นำมาเร่งปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานให้ดีให้ผู้ใช้งาน TrueID TV ได้ใช้งานได้ดีมากกว่าเดิมในเวอร์ชันล่าสุดนี้

 

2. เพิ่มประสิทธิภาพ TrueID TV ด้วยลูกเล่นใหม่ ๆ 

 

ทีมพัฒนาได้ปรับปรุงระบบในการใช้งาน TrueID TV จากเวอร์ชันก่อนๆ ด้วยการเพิ่มลูกเล่นใหม่อย่างการปรับปรุงให้ระบบ "รองรับการใช้งานผ่านทาง TrueVisions NOW (ทรูวิชั่นส์ นาว) บน TrueID TV Application (ATV)" ให้ เฉพาะผู้ใช้งาน TrueID TV บน Smart TV Device เท่านั้น เข้าถึง TrueVisions NOW (ทรูวิชั่นส์ นาว) ในการรับชม Content ช่องดังระดับโลก ผ่านปุ่ม TrueVisions แสนง่าย ไม่ต้องขมวดคิ้วค้นหาให้เสียเวลานานอีกต่อไป

 

3. รวมทุกความบันเทิงสุดพรีเมียม ชมได้ทุกที่ เมื่อไหร่ก็ได้
 

ส่วนฟีเจอร์นี้ ยังได้มีการปรับปรุงระบบ "รองรับการแสดง Package shelf ได้หลากหลายมากขึ้น" เพื่อให้ผู้ใช้งานเข้าถึงช่องพรีเมียมคุณภาพ หนังและการ์ตูนอนิเมะ รวมไว้ที่ TrueID TV รับชมเมื่อไหร่ก็ได้ ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ 

 

 

แถมเรายังเอาใจผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการดูหนังและฟังเพลงผ่านระบบ Streaming ของ Amazon Prime เป็นระบบสมาชิก ที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ทั้งสมัครสมาชิกและทำการซื้อแพ็กเกจและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของ Amazon ได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม โดยทีมนักพัฒนาจะทำการเพิ่มช่องทางให้ผู้ใช้งานเข้าถึงบริการดังกล่าว ด้วยการเพิ่มปุ่ม Prime video ซึ่งเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้งานจะได้เห็นและได้ใช้กันอย่างแน่นอน 



4. ดูบอลโลก (World Cup) แมตช์ไหนก็มันส์ ต้อง TrueID TV

 

 

 

ปิดท้ายฟังก์ชันที่จะพาผู้ใช้งาน TrueID TV สายคอกีฬาที่ชื่นชอบชมฟุตบอลโลก (World Cup) ได้สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ เชียร์ทีมโปรดสุดรักไม่ให้สะดุด ด้วย Live game ที่สามารถกดดูถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลได้ทันทีทันใจ และผู้ใช้งานจะไม่พลาดชมคู่แมตช์สำคัญ ๆ โปรแกรมฟุตบอลนัดถัดไป เพราะสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนด้วยตัวคุณเองได้ง่ายๆ อีกด้วย 

 

และนี่คือ 4 ข้อดีที่ผู้ใช้งานต้องรีบกดอัปเดต TrueID TV Box เวอร์ชันปัจจุบัน ซึ่งทีมพัฒนาปรับปรุงระบบให้ใช้ได้ง่ายมากขึ้น สะดวก รวดเร็ว จากเวอร์ชันเก่ามากขึ้นกว่าเดิมชัวร์

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง