รีเซต

สลด! สาวใหญ่เครียด คว้าเชือกผูกเปล ผูกคอลาโลก พบเก็บตัวไม่สุงสิงใคร

สลด! สาวใหญ่เครียด คว้าเชือกผูกเปล ผูกคอลาโลก พบเก็บตัวไม่สุงสิงใคร
77ข่าวเด็ด
3 กรกฎาคม 2563 ( 08:25 )
323
สลด! สาวใหญ่เครียด คว้าเชือกผูกเปล ผูกคอลาโลก พบเก็บตัวไม่สุงสิงใคร

ที่จ.ชลบุรี สาวใหญ่ คว้าเชือกผูกเปล ผูกคอลาโลก พบชอบเก็บตัว ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร และมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค

ร.ต.อ.พิเชษฐ์ มีภู่เพ็ญ สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบ้านริมทางรถไฟ ไม่มีเลขที่ ม.6 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณข้างบ้าน มีเปลผูกติดกับต้นไม้ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนางสงวน มีพงษ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.13 ต.เจ้าท่า อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ อยู่ในสภาพใช้เชือกผูกเปล ผูกคอตนเอง จนเสียชีวิต จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

สอบถามญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิต มีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค ซึ่งมักจะเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร จนกระทั่งล่าสุดมาพบว่าผู้เสียชีวิตผูกคอตาย ที่บริเวณเปลนอน ข้างบ้าน จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิต ลงมานอนที่ห้อง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิต ทั้งนี้คาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะเกิดอาการเครียด ก่อนผูกคอตาย หลังนี้จะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง