รีเซต

รวบ สาวชัยภูมิ อยู่บ้านว่างๆ เปิดกลุ่มลับ ขายคลิปเร้าร้อน-ภาพวาบหวิว

รวบ สาวชัยภูมิ อยู่บ้านว่างๆ เปิดกลุ่มลับ ขายคลิปเร้าร้อน-ภาพวาบหวิว
ข่าวสด
21 พฤษภาคม 2563 ( 01:10 )
2K
รวบ สาวชัยภูมิ อยู่บ้านว่างๆ เปิดกลุ่มลับ ขายคลิปเร้าร้อน-ภาพวาบหวิว

 

วันที่ 20 พ.ค. พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขุนหมื่น รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ,พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ, พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ สภ.เทพสถิต ร่วมกันจับกุม น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ชาว อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์วีโว วี 19 สีเงิน 1 เครื่อง และโทรศัพท์ ไอโฟน 6 พลัส สีชมพู 1 เครื่อง

 

โดยจับกุมได้ที่บ้านพักของ น.ส.เอ ใน อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ หลังสืบทราบมาว่า มีผู้ใช้แอพพลิเคชันทวิตเตอร์รายหนึ่ง เผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว สื่อลามกอนาจารของตนเองลงไปในโซเชียลมีเดีย หลายภาพ มีการเชิญชวน ชักชวน การขายบริการทางเพศ อย่างชัดเจน

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบ น.ส.เอ นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านจึงเรียกตัวมาสอบถาม น.ส.เอ ให้การรับว่า ตนทำการเผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวของตนเอง ซึ่งเป็นภาพลามกอนาจารลงไปสื่อในโซเชียลมีเดียจริง

 

เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวอยู่บ้านพักว่างๆ จึงมีความคิดอยากหาเงินโดยให้เรือนร่างของตนเองในการถ่ายภาพและคลิปในลักษณะลามกเพื่อแลกกับการเข้ากลุ่มลับทั้งทาง ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก โดยใช้ตนเองเป็นนางแบบทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว รวมถึงมีการนัดหมายกับสมาชิกในกลุ่มทำการไลฟ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกันทำการจับกุมตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง