รีเซต

เร่งพิสูจน์ ศพหนุ่มนิรนาม สักเต็มหน้าอก ลอยน้ำบางประกง

เร่งพิสูจน์ ศพหนุ่มนิรนาม สักเต็มหน้าอก ลอยน้ำบางประกง
ข่าวสด
3 เมษายน 2563 ( 04:13 )
94
เร่งพิสูจน์ ศพหนุ่มนิรนาม สักเต็มหน้าอก ลอยน้ำบางประกง

 

ตร.ฉะเชิงเทรา เร่งพิสูจน์ ศพหนุ่มนิรนาม สักเต็มหน้าอก ถูกพบลอยติดบ้านชาวบ้าน ริมแม่น้ำบางประกง

เมื่อกลางดึก วันที่ 2 เม.ย. ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ มาติดอยู่ใต้บ้านเรือนประชาชน บริเวณท่าน้ำชุมชนหน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราเข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อแขนยาวสีกรมท่า กางเกงยีนส์ขายาว บริเวณหน้าอกสักลายขนาดใหญ่ สภาพศพนอนหงายอยู่ริมตลิ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลังจากประเมินสถานการณ์แล้ว อาจต้องทำงานด้วยความยากลำบาก หากนำศพขึ้นจากจุดเกิดเหตุ

เนื่องจากมีบ้านเรือนประชาชนจำนวนมาก อาจจะเป็นแหล่งแพร่กระจายของเชื้อโรค จึงประสานขอสนับสนุนเจ็ตสกี ให้ช่วยลากร่างผู้เสียชีวิต นำไปขึ้นบริเวณเขื่อนริมน้ำบางปะกง

เกาะติดข่าวโควิด กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account

หลังจากเจ้าหน้าที่ลากศพมาถึง ต้องทำงานด้วยความระมัดระวัง ทุกคนต้องสวมใสเสื้อกันฝน ถุงมือ แมสก์ และหน้ากากปิดหน้า เพื่อป้องกันสารคัดหลั่งจากตัวผู้เสียชีวิต เพราะไม่ทราบได้ว่าผู้เสียชีวิตมีเชื้อโควิด-19 หรือไม่

จากการตรวจสอบของแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธรในเบื้อง พบรูขนาดกว้างประมาณ 2-3 เซนติเมตร บริเวณลำคอด้านซ้าย ลักษณะคล้ายถูกของมีคมแทง แต่ยังสรุปผลได้ไม่แน่ชัด เนื่องจากสภาพศพที่พบเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบเอกสารระบุว่าผู้ตายเป็นใคร มีเพียงรอยสักด้านหน้า และด้านหลังขนาดใหญ่ เป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง