รีเซต

หวิดโศกนาฏกรรม! เก๋งแหกโค้ง พุ่งชนเก๋งอีกคัน พังยับเยินทั้งคู่ 7 ชีวิตสาหัส

หวิดโศกนาฏกรรม! เก๋งแหกโค้ง พุ่งชนเก๋งอีกคัน พังยับเยินทั้งคู่ 7 ชีวิตสาหัส
ข่าวสด
16 ธันวาคม 2563 ( 16:50 )
158
หวิดโศกนาฏกรรม! เก๋งแหกโค้ง พุ่งชนเก๋งอีกคัน พังยับเยินทั้งคู่ 7 ชีวิตสาหัส

ระทึกทั้งถนน! เก๋งแหกโค้ง พุ่งชนเก๋งอีกคันที่สวนทางมา รถพังยับเยินทั้งคู่ เจ็บสาหัสถึง 7 คน เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาล ตร.เร่งสอบหาสาเหตุ

 

วันที่ 16 ธ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองเขื่อน จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนประสานงากัน บริเวณทางหลวงฉะเชิงเทรา 4050 ช่วง กม.ที่ 20 สายคลองเขื่อน-ปราจีนบุรี พื้นที่หมู่ 5 ต.บางโรง อ.คลองเขื่อน จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 7 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ร.พ.คลองเขื่อน เจ้าหน้าที่หน่ายกู้ภัยฉะเชิงเทรา และทีมอาสาสมัครกู้ภัย 

 

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า ยารีส สีขาว ทะเบียน 4กค-74 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายพังยับเยิน ใกล้กันพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน 1ขก 8407 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายที่บริเวณด้านหน้าจนพังยับเยินเช่นกัน

 

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 7 ราย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง ร.พ.พุทธโสธร จำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนากร แย้มสมบัติ อายุ 23 ปี ส่วนอีก 1 รายไม่ทราบชื่อและนามสกุล และอีก 5 ราย ถูกนำตัวส่ง ร.พ.คลองเขื่อน ทราบชื่อคือ นายชินภาส อิ่มทรัพย์ อายุ 25 ปี, น.ส.สาวลี อินปาน อายุ 42 ปี ส่วนอีก 3 รายยังไม่ทราบชื่อ

 

จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบรอยล้อรถเก๋งโตโยต้า วีออส ที่กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองฉะเชิงเทรา เหมือนจะเสียหลักในช่วงทางโค้งของถนน และมีลักษณะเหมือนดึงพวงมาลัยกลับมาทางขวา ทำให้รถเสียหลักข้ามเลนไปชนกับรถเก๋งโตโยต้า ยารีส ที่กำลังวิ่งสวนทางมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง