รีเซต

สาวร้านเหล้า โพสต์ตัดพ้อ ถูกเพื่อนบ้านทำร้าย-ไล่ กลัวเอาโควิดไปติด

สาวร้านเหล้า โพสต์ตัดพ้อ ถูกเพื่อนบ้านทำร้าย-ไล่ กลัวเอาโควิดไปติด
ข่าวสด
3 เมษายน 2563 ( 03:40 )
69
1
สาวร้านเหล้า โพสต์ตัดพ้อ ถูกเพื่อนบ้านทำร้าย-ไล่ กลัวเอาโควิดไปติด

 

สาวร้านเหล้า โพสต์ตัดพ้อ ถูกเพื่อนบ้านทำร้าย-ไล่ กลัวเอาโควิดไปติด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ได้รับแจ้งหญิงสาวโพสต์ข้อความ ผ่านเฟสบุ๊กระบุว่า ขอพื้นที่บอกเล่าเหตุการณ์หน่อยคะ #ช่วยเเชร์กันไปเยอะๆทีคะช่วยเหลือหนูหน่อยนะคะ

เรื่องมีอยู่ว่า หนูทำงานอยู่ร้านเหล้าและมันเกิดปัญหาโรคโควิด ทางจังหวัดเลยสั่งปิดสถานบริการทุกที่ หนูก็เลยอยู่ช่วงว่างงาน หนูก็เลยไปอยู่หอเพื่อนไปอยู่กับเพื่อน ไปหางานทำ ไปหาสตางค์ใช้ เพื่อจะไม่ต้องมาขอสตางค์ยาย ไม่อยากให้ครอบครัวมาลำบาก อยากเอาตัวรอดเองเลยมาหางานเสริมทำ

และทีนี้ยายโทรมาหาด้วยความเป็นห่วง และยังไม่ให้กลับไปเพราะญาติข้างบ้านกลัวว่าหนูเอาโรคโควิคไปติดครอบครัวเค้า แต่หนูก็เป็นห่วงยายกับน้องมากๆหนูเลยกลับบ้านเมื่อตอนตี4 กลับมาดูเเลยายกะน้อง และตื่นมาประมาณ10.30น.

เเละอีกสักพัก คนบ้านนั่นก็มาไล่หนูไปอยู่ที่อื่น เค้ากลัวว่าหนูเอาโรคมาติด แต่หนูก็ป้องกันอย่างดี ก็มาไล่หนูทั้งที่เค้าไม่มีสิทธิ์ในตัวหนู ครอบครัวก็ไม่ใช่!! และหนูก็ยอมขนของมาอยู่บ้านแม่ที่เป็นห้องเช่า เพราะหนูทำไรไม่ได้เป็นเเค่เด็กตัวเล็กๆ

เกาะติดข่าวโควิด กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account

ญาติอีกบ้านนึงก็โทรมาหาพ่อเหมือนโทรมาหลอกให้หนูกลับไปอะ เหมือนรวมหัวทำร้ายหนูกันอะ หนูก็กลับไปใช่ปะ ก่อนหน้านี้หนูก็โพสต์ระบายความรู้สึกแบบน้อยใจทำไมต้องมาไล่ ทั้งที่ไม่ได้พากพิงถึงบ้านเค้าเลย

พอหนูกำลังจะขับรถออกมากะพ่อ ผช.ญาติบ้านนั้นก็ขี่รถตามมาตบหนู ตบไป2ที ที่เเรงมากๆทั้งที่หนูเป็นเเค่เด็ก หนูก็เลยแขนมาบังแทน เลยไม่เป็นอะไรมาก แต่มันก็ทำเกินไปทั้งที่หนูไม่ได้เป็นโรคโควิค เหมือนกลัวตายกันจนเป็นโรคประสาทเเล้วอะแล้วมาลงที่เด็กแบบนี้อะ

และหนูก็ทำไรเค้าไม่ได้ แจ้งความก็ไม่ได้ ได้เเต่รอให้เค้ามาทำร้ายอีก #ที่หนูมาโพสต์ก็อยากให้เพื่อนๆช่วยกันเเชร์อยากให้คนใหญ่คนโตคนใจบุญมาช่วยเหลือหนูหน่อยหนูไม่สามารถทำอะไรเค้าได้เลยจริงๆ #ช่วยกันเเชร์กันไปเยอะๆได้ไหม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการติดตามข่าวทราบว่าเกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ ต.หนองปลาตะเพียน อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งขณะนี้ทางหน่วยงานได้ทราบเรื่องแล้ว และจะดำเนินการปรับความเข้าใจกับชาวบ้าน ต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง