รีเซต

พบใช้มุกเก่าพ่อแม่ดับรอบสอง! สาวลำปางหลอกหนุ่มใหญ่โอน 4 ล้าน

พบใช้มุกเก่าพ่อแม่ดับรอบสอง! สาวลำปางหลอกหนุ่มใหญ่โอน 4 ล้าน
TNN ช่อง16
12 กรกฎาคม 2563 ( 13:30 )
194
พบใช้มุกเก่าพ่อแม่ดับรอบสอง! สาวลำปางหลอกหนุ่มใหญ่โอน 4 ล้าน

จากกรณีที่ชายวัย 53 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี ร้องขอให้ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ให้ช่วยเหลือหลังถูก น.ส.แจง(นาสมมุติ)  อายุ 32 ปี ซึ่งรู้จักกันผ่านทางเฟชบุ๊กประมาณ 2 ปีและถูกหลอกให้โอนเงินและสูญเงินไปถึง 4 ล้านบาท และยังอ้างว่าพ่อและแม่เสียชีวิตเพื่อทำให้เกิดความสงสารโดยผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 22 พ.ค.63 


กระทั่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบพ่อแม่ของ น.ส.แจง พร้อมเปิดเผยว่าตนเองยังมีชีวิตอยู่ไม่ได้เสียชีวิตเหมือนตามที่กล่าวอ้าง ส่วนลูกสาวคนนี้ทำงานอยู่ที่ กทม.นานๆจะกลับมาหาสักครั้ง และได้เจอลูกครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้วลูกสาวบอกว่าจะไปทำงานที่ประเทศมาเลเซียในต้นเดือนนี้ และเพิ่งมาทราบจากผู้สื่อข่าวว่าลูกสาวอาจจะไปหลอกเงินผู้ชายถึง 4 ล้านบาท โดยยอมรับว่าตกใจมากไม่คิดว่าลูกจะทำแบบนี้ตอนนี้ตนเองติดต่อลูกสาวไม่ได้ และอยากให้ลูกสาวออกมาชี้แจงว่าได้ทำเรื่องดังกล่าวจริงหรือไม่

        

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งอยู่ในอำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง เพื่อติดตามกรณีดังกล่าว โดยได้พบกับหญิงวัย 49 ปี (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ)แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กันกับบ้านพ่อแม่ของน.ส.แจง พร้อมเปิดเผยว่าเจอน้องแจงครั้งล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วโดยมากับลูกชายวัย 10 กว่าปี ที่เห็นคือน.ส.แจง จะไม่ได้พาใครมาที่บ้านด้วยและมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว เมื่อประมาณ 5 ปีก่อนนั้นน้องแจงเคยมีครอบครัวและทำงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมจังหวัดลำพูนมักจะไปกลับบ้านบ่อย  และมีอยู่ช่วงหนึ่งมีชายสูงอายุมาสอบถามตนเองว่าบ้านน้องแจง อยู่ตรงไหนตนเองจึงบอกไปว่าอยู่ในซอยหลังบ้าน ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวมาหาด้วยเพราะอะไร 


จนกระทั่งชายสูงอายุคนดังกล่าวกลับมาหาตนเองอีกครั้งและมาถามว่าบ้านหลังดังกล่าวมีใครอยู่บ้างจึงบอกไปว่ามีพ่อกับแม่ของน้องแจงอยู่ ชายคนดังกล่าวถึงกับอึ้งและยังเผลอพูดออกมาว่าอ้าวไหนว่าพ่อแม่ตายแล้ว ตนเองก็ยังบอกกลับไปว่าพ่อแม่น้องแจงยังไม่ตาย ยังมีชีวิตอยู่กระทั่งต่อมาจึงทราบว่าน้องแจงไปหลอกชายสูงอายุรายดังกล่าวว่าพ่อแม่ตายเพื่อหลอกเอาเงิน และมาสองสามวันนี้เห็นข่าวว่าน้องแจงใช้มุกพ่อแม่ตายมาหากินอีกแล้ว จึงคุยกับเพื่อนว่ารอบนี้พ่อและแม่แจงตายรอบสองอีกแล้ว  ตอนนี้รู้สึกสงสารพ่อกับแม่ของน้องแจง เพราะที่ผ่านมาคนที่ดูแลพ่อแม่ของน้องแจง มาตลอดคือพี่สาวของน้องแจง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง 



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง