รีเซต

แคร์รี ไซมอนด์ เลือก "เช่าชุดเจ้าสาว"เข้าวิวาห์ นายกฯอังกฤษ ค่าเช่าต่อวันไม่ถึง 2 พันบาท!!!

แคร์รี ไซมอนด์ เลือก "เช่าชุดเจ้าสาว"เข้าวิวาห์ นายกฯอังกฤษ ค่าเช่าต่อวันไม่ถึง 2 พันบาท!!!
มติชน
1 มิถุนายน 2564 ( 12:45 )
79
แคร์รี ไซมอนด์ เลือก "เช่าชุดเจ้าสาว"เข้าวิวาห์ นายกฯอังกฤษ ค่าเช่าต่อวันไม่ถึง 2 พันบาท!!!

เว็บยาฮู อ้างเดอะ ซัน สื่อหัวสีดังของอังกฤษ รายงานว่า แคร์รี ไซมอนด์ “เจ้าสาวป้ายแดง”วัย 33 ปีที่เข้าวิวาห์กับ นายบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษวัย 56 ที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในพิธีเล็กๆตามสไตล์การจัดงานช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ที่จำกัดแขกร่วมงานได้ไม่เกิน 30 คน สวมชุดเจ้าสาวผลงานออกแบบของ คริสโทส คอสตาเรลลอส ดีไซน์เนอร์ชาวกรีกที่ตั้งราคาขาย 2,870 ปอนด์ หรือราว 127,141 บาท แต่มีให้เช่าผ่านหลายเว็บ โดย คิดค่าเช่าวันละ 45 ปอนด์ หรือราว 1994 แคร์รี ซี่งไซมอนด์ เลือก “เช่าชุดเจ้าสาว”มาจากเว็บไซต์ My Wardrobe HQ

 

 

ข่าวระบุว่า ไซมอนด์ ซึ่งมีบุตรชายวัยขวบเศษชื่อว่า วิลเฟรด กับ นายกรัฐมนตรีจอห์นสัน เลือกไม่สวมผ้าคลุมหน้าแต่เลือกสวมมงกุฏดอกไม้แทน และหลังจากผ่านไป 1 วันปรากฎว่าชุดเจ้าสาวแบบเดียวกับที่ไซมอนด์ สวมเข้าวิวาห์ ก็ขายหมดเกลี้ยง

 

 

 

คริสโทส คอสตาเรลลอส ดีไซน์เนอร์ชาวกรีก จบการศึกษาด้านแฟชั่นที่ Dimitrelis School of Fashion ในประเทศกรีซ ต่อมาได้ทำงานออกแบบเครื่องแต่งกายสำหรับละครเวทีที่วิทยาลัยแฟชั่นลอนดอน (London College of Fashion) และก่อตั้งแบรนด์แฟชั่นของตัวเองขึ้นเมื่อปี 2541 มีความเชี่ยวชาญพิเศษเรื่องออกแบบชุดเจ้าสาว และทำแฟชั่นเสื้อผ้าสำเร็จรูปวางจำหน่ายหลายที่ รวมทั้งที่ห้างแฮร์รอดส์ ,Net-a-porter และ Moda Oper

คริสโทส เคยพูดถึงไอเดียชุดเจ้าสาวที่ไซมอนด์ สวมในวันวิวาห์ว่า เพื่อผู้หญิงที่ไม่อายที่จะมีความสุขในหัวใจ

อนึ่งจากข่าวว่า หลังจากเข้าวิวาห์แบบสร้างเซอร์ไพรส์แก่สื่อ ซี่งไม่รู้ระแคะระะคายมาก่อนเลย หลังจากเสร็จพิธีวิวาห์ในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ นายกฯอังกฤษและเจ้าสาวได้กลับมาจัดงานเลี้ยงเล็กๆที่สวนหลังบ้านในทำเนียบนายกรัฐมนตรีที่บ้านเลขที่ 10 บนถนนดาวนิ่ง สตรีท มีวงดนตรีบรรเลงขับกล่อม และมีกองไฟกองเล็กๆช่วยเพิ่มความโรแมนติก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง