รีเซต

ตร.คลองใหญ่ขยายผล จับแก๊งค้ายาไอซ์ ยึดของกลางเกือบ7กิโล

ตร.คลองใหญ่ขยายผล จับแก๊งค้ายาไอซ์ ยึดของกลางเกือบ7กิโล
ข่าวสด
21 เมษายน 2563 ( 03:05 )
141
ตร.คลองใหญ่ขยายผล จับแก๊งค้ายาไอซ์ ยึดของกลางเกือบ7กิโล

 

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.คลองใหญ่ จ.ตราด สั่งการให้ พ.ต.ท.นคร วงษ์เมืองแสน รอง ผกก.สส.สภ.คลองใหญ่ พ.ต.ท.เอกกนก นระจันทร์โท สว.สส.สภ.คลองใหญ่ ร.ต.อ.สมศักดิ์ ดวงนภา ร.ต.ท.สม แย้มสี รอง สว.สส. และชุดสืบสวนและตู้ยามบ้านคลองสน

 

สนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตราด ทหารจากหน่ายเฉพาะกิจนาวิกโยธินที่ 182 หาดเล็ก และปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.คลองใหญ่ เข้าดำเนินการตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหา หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ให้กับกลุ่มแรงงานและวัยรุ่นในพื้นที่บ้านคลองสน หมู่ 5 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

 

จับแก๊งค้ายาไอซ์ ยึดเกือบ7กิโล

 

ก่อนจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 5 คน ประกอบด้วย นายไก่ แนด อายุ 20 ปี สัญชาติกัมพูชา นายหนึ่ง(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาวกัมพูชา นายสมหวัง หรือเอฟ คล่ำกล่อง อายุ 23 ปี นายวาด เชียง อายุ 32 ปี ชาวกัมพูชาและน.ส.ศิลา เชียงเชน อายุ 27 ปี พร้อมของการยาไอซ์ น้ำหนักเกือบ 7 กิโลกรัม

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จับกุมนายไก่และนายหนึ่งได้ก่อนพร้อมของกลางยาไอซ์ 11.6 กรัม ซึ่งทั้งสองสารภาพว่ายาไอซ์ทั้งหมดเป็นของตนเองได้รับมาจากนาย สมหวังหรือเอฟ เพื่อนำมาจำหน่าย

 

เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามจับกุมนายสมหวัง ได้ที่ บ้านเลขที่ 234 ม.2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พร้อมของกลางยาไอซ์ 308.61 กรัม พร้อมได้ทำการสอบสวนจนทราบว่าได้ยาไอซ์มาจาก นายวาด เชียง และนางสาวนิสา เชียงเชน

 

เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พบยาไอซ์ จำนวน 6.680 กิโลกรัม โดยยาไอซ์ที่พบมีลักษณะบรรจุห่อเหมือกับยาไอซ์ที่พบลอยเข้าชายฝั่วทะเลตราด และฝั่งอำเภอเกาะกูดที่ทางจังหวัดตราดได้เก็บรวบรวมไว้ได้หลายร้อยกิโลกรัม ซึ่งจะสอบสวนว่าเกี่ยวพันกันหรือไม่

 

เบื้องต้นทั้งหมดถูกดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง