รีเซต

แอปพลิเคชันออกกำลังกาย “Supernatural” เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ช่วยเพิ่มแรงจูงใจได้มากขึ้น

แอปพลิเคชันออกกำลังกาย “Supernatural” เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ช่วยเพิ่มแรงจูงใจได้มากขึ้น
TNN ช่อง16
21 พฤศจิกายน 2563 ( 17:06 )
220
แอปพลิเคชันออกกำลังกาย “Supernatural” เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ช่วยเพิ่มแรงจูงใจได้มากขึ้น

ไม่ว่าการออกกำลังกายจะสนุกแค่ไหน แต่พอทำไปนาน ๆ ก็อาจจะเกิดอาการเบื่อได้ แถมตารางออกกำลังกายที่ตั้งไว้ก็อาจจะพังไม่เป็นท่า แอปพลิเคชันออกกำลังกายแบบ VR สุดฮิตอย่าง “Supernatural” จึงได้ออกฟีเจอร์ใหม่ “goals and streaks” หวังช่วยสร้างแรงจูงใจและช่วยทำให้เราจดจ่อกับการออกกำลังกายมากขึ้น


ตัวฟีเจอร์ใหม่นี้จะอยู่บนแอปพลิเคชันในมือถือ Android หรือ ios ของผู้ใช้งาน ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ VR “Oculus Quest” ตัวฟีเจอร์ใหม่จะคอยช่วยให้เราสามารถสร้างเป้าหมายที่ต้องการและช่วยแนะนำความถี่ในการออกกำลังกายแต่ละสัปดาห์ หลังจากนั้นเราก็จะสามารถเก็บสะสมสิ่งที่เรียกว่า “Streak Weeks” เพื่อให้ถึงเป้าหมายที่เราตั้งไว้ในแต่ละสัปดาห์ได้ ตัวแอปพลิเคชันจะแสดงตารางออกกำลังกายแบบสี่สัปดาห์ และมีประวัติการออกกำลังกายในแต่ละสัปดาห์ที่สามารถทำได้ถึงเป้าหมาย


นอกจากนี้ยังสามารถดูสถิติความก้าวหน้าของเราในช่วงระยะเวลาสี่สัปดาห์ได้ เช่น จำนวนครั้งที่ออกกำลังกาย, การฝึกสมาธิ, การยืดเหยียด และยังสามารถดูคะแนนที่ได้รับจากการออกกำลังกายที่ผ่านมา ทั้งนี้ยังสามารถสะสม “badges” จากการออกกำลังกายแต่ละวันหรือแต่ละสัปดาห์ได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวแอปพลิเคชันยังจะส่งการแจ้งเตือนตารางการออกกำลังกายล่วงหน้าให้เพื่อที่เราจะได้ไม่หลงลืมที่จะออกกำลังกายนั่นเอง ทั้งหมดนี้มาในค่าบริการรายเดือน เดือนละ 19 ดอลลาร์หรือประมาณ 575 บาทเท่านั้น ใช้งานได้กับชุดอุปกรณ์ VR ของ Oculus Quest ที่ตอนนี้กำลังพัฒนาคลังเพลงและเกมใหม่ ๆ ที่จะช่วยทำให้การออกกำลังกายในบ้านของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง