รีเซต

เปิดประวัติ “ยุวดี มีทำ” เจ้าของ “แคปหมึก” จากพนง.ประจำสู่ธุรกิจหลักล้าน

เปิดประวัติ “ยุวดี มีทำ” เจ้าของ “แคปหมึก” จากพนง.ประจำสู่ธุรกิจหลักล้าน
TNN ช่อง16
2 กันยายน 2567 ( 13:29 )
30
เปิดประวัติ “ยุวดี มีทำ” เจ้าของ “แคปหมึก” จากพนง.ประจำสู่ธุรกิจหลักล้าน

เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ทำเอาชาวโซเชียลใจหายไปตาม ๆ กันหลังทราบข่าวการจากไปของ “ยุวดี มีทำ” กรรมการผู้จัดการบริท แคปหมึก ฟู้ดแอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์แคปหมึก “แบรนด์ Ocean Boy” เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา 


สำหรับประวัติของ “ยุวดี มีทำ” เป็นนักธุรกิจสาววัย 38 ปี ชื่อเล่นว่ายุ เรียนจบระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ เอกการบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพฯ ก่อนเริ่มธุรกิจนั้น  “ยุวดี มีทำ”ได้ทำงานเป็นเซลล์นานถึง 5 ปี และเป็น Top Sales ของบริษัท หลังจากนั้นได้ลาออกมาเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดให้กับบริษัทซูเปอร์คาร์ 3 ปี 



หลังจากเก็บเงินได้เธอได้นำมาลงทุนทำธุรกิจขนมของตัวเอง โดยเริ่มจากผลงานวิจัยแคปจากปลาหมึก ขอมหาวิทยาลัยราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช อันเป็นต้นกำเนิดของขนม “แคปหมึก” ภายใต้แบรนด์ Ocean Boy


โดยก่อนที่ “ยุวดี มีทำ” จะเสียชีวิตนั้นเธอยังทำหน้าที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจ ปั้นแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งการจากไปแบบกะทันหันในครั้งนี้สร้างความโศกเศร้าให้กับทีมงานเป็นอย่างมาก และได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยระบุว่า 


“ในนามของครอบครัว เพื่อน ทีมงาน Snack business mastery  และผู้ที่รัก คุณยุวดี มีทำ เราขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของบุคคลที่เป็นที่รักยิ่งของเรา พี่ยุเป็นผู้หญิงที่มีน้ำใจงามและมีจิตใจดีงาม เป็นที่รักของทุกคนที่ได้รู้จัก ทั้งในฐานะเพื่อน ครอบครัว และเพื่อนร่วมงาน



การจากไปของพี่ยุนำมาซึ่งความโศกเศร้าและความคิดถึงอย่างใหญ่หลวง แต่ในเวลาเดียวกัน เราก็ได้รับแรงบันดาลใจจากการดำเนินชีวิตของพี่ยุ ผู้ซึ่งมอบความรักและความเมตตาให้กับทุกคนรอบข้างตลอดเวลา เราจะจดจำพี่ยุในทุกๆ รอยยิ้ม ความอบอุ่น และความห่วงใยที่มีให้เราเสมอมา แม้พี่ยุจะจากไปแล้ว แต่ความทรงจำดี ๆ และความประทับใจที่ได้ทิ้งไว้ จะยังคงอยู่กับพวกเราตลอดไป 


ขอให้ดวงวิญญาณของคุณยุวดี มีทำ ไปสู่สุคติและพบกับความสงบสุขนิรันดร์

ขอให้ทุกคนร่วมกันระลึกถึงคุณยุวดี มีทำ ในทุกๆ วัน และส่งความรักและความคิดถึงให้คุณยุในสวรรค์ ขอให้ดวงวิญญาณของคุณยุไปสู่สุขคติและพบกับความสงบสุขชั่วนิรันดร์

ด้วยความอาลัยยิ่ง


ทีมงาน Snack business mastery





ข้อมูลจาก: Yuu Capmuek

ภาพจาก: Yuu Capmuek

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง