รีเซต

เศร้า หนุ่มใหญ่โคราช ถูกรถไถทับดับคาที่ เหลือเพียง 14 วันจะถึงวันคล้ายวันเกิด

เศร้า หนุ่มใหญ่โคราช ถูกรถไถทับดับคาที่ เหลือเพียง 14 วันจะถึงวันคล้ายวันเกิด
มติชน
28 พฤศจิกายน 2565 ( 13:30 )
120
เศร้า หนุ่มใหญ่โคราช ถูกรถไถทับดับคาที่ เหลือเพียง 14 วันจะถึงวันคล้ายวันเกิด

หนุ่มใหญ่ชาวพิมาย ถูกรถไถดัดแปลงทับดับคาที่ คาดหลับใน-วูบจากแดดร้อนจัด เหลือเพียง 14 วันจะถึงวันคล้ายวันเกิด

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ญาณโชติ ทองพราว ร้อยเวรสอบสวน สภ.พิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถไถตกถนน ทับคนเสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนสาย บ้านหนองจิก-ห้วยแถลง ตำบลโบสถ์ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ภัยพิมายร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

โดยพบรถไถดัดแปลงใช้โครงเหล็กไว้คีบอ้อย พลิกคว่ำอยู่ริมถนน ทับร่างคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งทราบชื่อคือ นายบุญแล อายุ 40 ปี ชาวอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ในสภาพนอนคว่ำหน้ากับพื้น มีโครงเหล็กคีบอ้อยทับที่บริเวณหลังและแขน เสียชีวิตคาที่

 

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพิ่มเติมพบว่า มีเสาหลักขาวดำริมถนนหัก 1 เสา จากการถูกรถไถพุ่งชน และเมื่อสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายขับรถมาตามถนน กำลังจะกลับบ้าน แต่อยู่ดีๆ รถไถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกถนน ทำให้ถูกรถไถทับจนเสียชีวิต ซึ่งคาดว่าอาจจะหลับในหรือเกิดอาการวูบ เพราะสภาพอากาศช่วงกลางวันในวันนี้จะร้อนจัด

 

ส่วนญาติผู้ตายบอกว่า เหลืออีกแค่ 14 วัน ก็จะถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2565 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของผู้ตายแล้ว ไม่คาดคิดว่าจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัยฯนำร่างผู้ตายส่ง รพ.พิมาย เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ก่อนให้ญาติติดต่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง