รีเซต

วิจารณ์แซด! แต่งหญิงหาเพื่อนคุย พระเปิดใจยอมรับคึกคะนองสมัยเป็นเณร

วิจารณ์แซด! แต่งหญิงหาเพื่อนคุย พระเปิดใจยอมรับคึกคะนองสมัยเป็นเณร
ข่าวสด
21 พฤศจิกายน 2564 ( 20:38 )
87
วิจารณ์แซด! แต่งหญิงหาเพื่อนคุย พระเปิดใจยอมรับคึกคะนองสมัยเป็นเณร

ชาวอุบลฯวิจารณ์แซด! ภาพพระแต่งหญิง หาเพื่อนคุย ว่อนโซเชียล ขณะที่พระในรูป เปิดใจยอมรับบางภาพเป็นตัวเองจริง บางภาพก็ไม่ใช่ เป็นความคึกคะนองสมัยเป็นเณร ปัจจุบันบวชพระแล้ว ไม่เคยทำตัวแบบนั้นอีกแล้ว

 

วันที่ 21 พ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ชาวโซเชียลแห่แชร์ภาพสามเณร จ.อุบลราชธานี แต่งหญิงลงแคปชั่นเหงาหาเพื่อนคุยจนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทำตัวไม่เหมาะสม โดยเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่วัดในพื้นที่ อ.เดชอุดม ซึ่งระบุเป็นวัดที่สามเณรรูปนี้สังกัดอยู่ แต่ปรากฎว่าสามเณรวัดนี้ระบุ เณรองค์นี้เคยอยู่ที่วัดแห่งนี้จริง แต่ย้ายออกไปบวชเป็นพระอยู่ในวัดอีกแห่งหนึ่ง เมื่อกลางปีที่ผ่านมา และมีพฤติกรรมกระตุ้งกระติ้งคล้ายสาวประเภทสอง

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดอีกแห่ง พบพระรูปนี้ ยอมรับบางภาพเป็นภาพของตัวเอง แต่บางภาพก็ไม่ใช่ เป็นพระจากที่อื่น พร้อมเปิดเผยเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาว่า ภาพที่แต่งตัวเป็นหญิงเป็นภาพถ่ายก่อนจะบวชเป็นสามเณรที่จ.เลย เมื่อปี 2560 ระหว่างบวชเป็นเณรก็ยังมีความคึกคะนองถ่ายภาพหวาน แต่ไม่ได้มีการทำหน้าอก ช่วงที่บวชเณรที่วัดในจ.เลย มีความจำเป็นต้องการบวชเรียนหนังสือ เพราะที่บ้านฐานะยากจนก่อยย้ายมาอยู่อุบลราชธานีเพื่อเรียนต่อ

จากที่ทำอะไรไม่ยั้งคิดในช่วงเป็นเณร ทำให้พระผู้ใหญ่เรียกมาตักเตือนให้ทำปฏิบัติตัวสมกับฐานานุรูป จึงเปลี่ยนเฟซบุ๊กใหม่และไม่ได้มีการถ่ายภาพในแนวไม่เหมาะสมลงโพสต์อีก กระทั่งต่อมาอายุครบ 20 ปี ก็ได้บวชเป็นพระและมาอยู่ที่วัดในปัจจุบัน หากถามจิตใจก็เหมือนเป็นหญิงอยู่ส่วนหนึ่ง แต่ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่เหมาะสมแล้ว

 

เมื่อสอบถามชาวบ้านรอบบริเวณวัดนี้ บอกว่า เป็นพระที่มาอยู่ใหม่ก่อนเข้าพรรษา ที่ผ่านมามีลักษณะเป็นพระที่มีผิวพรรณดี ลักษณะอาจจะคล้ายสาวประเภทสอง แต่ยังไม่เห็นมีพฤติกรรมในทางไม่ดีในการปฏิบัติกิจของสงฆ์ หรือเรื่องเสื่อมเสียตั้งแต่มาอยู่ที่วัดนี้ เมื่อเห็นภาพในอดีตก็รู้สึกตกใจ แต่ต้องดูการปฏิบัติตนของพระรูปนี้ต่อไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง