รีเซต

ลูกติดยาคลั่งมีดจี้แม่ขู่ชิงรถ พี่คว้าปืนมาขู่ ก่อนยื้อแย่งชลมุ่น ลั่นเปรี้ยงใส่น้องชาย

ลูกติดยาคลั่งมีดจี้แม่ขู่ชิงรถ พี่คว้าปืนมาขู่ ก่อนยื้อแย่งชลมุ่น ลั่นเปรี้ยงใส่น้องชาย
ข่าวสด
10 พฤษภาคม 2565 ( 12:09 )
22
ลูกติดยาคลั่งมีดจี้แม่ขู่ชิงรถ พี่คว้าปืนมาขู่ ก่อนยื้อแย่งชลมุ่น ลั่นเปรี้ยงใส่น้องชาย

ลูกคลั่งติดยาใช้มีดจี้แม่ขู่จะชิงรถ พี่เห็นคว้าปืนมาขู่ห้าม จนบานปลายแย่งปืนกันชุลมุน เกิดลั่นเปรี้ยงใส่น้องชาย ยืนรอมอบตัวกับตร.

 

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นรากร เอียดช่วย รอง ผกก.ป.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สารวัตรวิเคราะห์ข่าวปฏิบัติการพิเศษ หรือคอมมานโดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา หลังได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เหตเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายหัสชัย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเกิดเหตุ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่หน้าบ้าน และพบอาวุธปืนยาวชนิด .22 แบบไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอกตั้งอยู่หน้าบ้าน โดยนายหัสชัย ระบุว่า เป็นอาวุธปืนที่ลั่นใส่นายณัฐพงศ์ อายุ 31 ปี น้องชายแท้ๆ เข้าที่ต้นขาขวาจนได้รับบาดเจ็บ โดยถูกนำตัวส่ง รพ.ท่าศาลา ก่อนแล้ว หลังเกิดเหตุตนรอมอบตัวกับตำรวจที่หน้าบ้านในเวลาต่อมา

 

 

นายหัสชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายณัฐพงศ์ น้องชาย ซึ่งมีพฤติกรรมติดยาเสพติด มีลักษณะคล้ายคนคลุ้มคลั่ง ใช้มีดขู่บังคับแม่เพื่อที่จะชิงเอารถจักรยานยนต์ขี่ออกไป แต่แม่ไม่ยอม ตนเห็นเช่นนั้นจึงเกรงว่าจะเกิดเหตุบานปลายขึ้นระหว่างแม่กับน้องชาย จึงวิ่งไปหยิบปืนยาวในบ้านที่มีไว้ยิงสัตว์ ที่เข้ามากัดกินพืชผักทางการเกษตรในสวน ซึ่งจริงๆ แล้วเพื่อต้องการข่มขู่น้องชายให้หยุดการข่มขู่ คุกคามแม่

 

 

แต่ปรากฏว่านายณัฐพงศ์ ไม่ได้เกรงกลัวแต่อย่างใด กลับพุ่งเข้ามาแย่งปืนทำให้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน จนปืนลั่นใส่นายณัฐพงศ์ เข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บ ปรากฏว่าเมื่อโดนกระสุนปืนนายณัฐพงศ์ก็วิ่งหนีออกจากบ้าน ก่อนญาตินำส่ง รพ.และตนรอมอบตัวดังกล่าว และให้เจ้าหน้าที่นำน้องชายไปบำบัดด้วย

 

หลังสอบปากคำตำรวจลงบันทึกจับกุมนายหัสชัย ฐานความผิด พรบ.อาวุธปืนก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง