รีเซต

อุทาหรณ์! เด็ก10ขวบคว้าปืนพ่อมาเล่น ลั่นใส่ขมับเสียชีวิต

อุทาหรณ์! เด็ก10ขวบคว้าปืนพ่อมาเล่น ลั่นใส่ขมับเสียชีวิต
TNN ช่อง16
12 ธันวาคม 2563 ( 17:38 )
141
อุทาหรณ์! เด็ก10ขวบคว้าปืนพ่อมาเล่น ลั่นใส่ขมับเสียชีวิต

วันนี้( 12 ธ.ค.63) พ.ต.ต.สหวัสส์ ดาทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุ เด็กหญิงวัย 10 ขวบ เรียนอยู่ ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอ.ประจันตคาม ถูกกระสุนปืนอัดลมเจาะเข้าที่ขมับขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านนาแขม ม.3 ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ญาตินำส่งรพ.ประจันตคาม ก่อนส่งต่อรพ.ศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร อ.เมืองปราจีนบุรี

หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.ท.เสน่ห์ เจริญจิตร รอง.ผกก.สภ.ประจันตคาม รักษาการ ผกก.สภ.ประจันตคาม พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจรถยนต์ เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เบื้องต้นพบอาวุธปืนอัดลม ยาวประมาณ 1 เมตร ด้ามปืนสีน้ำตาล ลำกล้องเป็นแสตนเลส จึงยึดไว้ตรวจสอบ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม ผู้เป็นพ่อ ทราบว่า ตนได้นำอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวมาวางไว้บนโต๊ะไม้ภายในบ้านพัก หลังจากที่กลับจากไปส่องหนูมา ขณะนั้นปืนได้บรรจุกระสุนและอัดลมไว้แต่ตนลืมเอาลูกออก ส่วนลูกสาวนั้นเป็นคนชอบเล่นปืนตนก็ห้ามหลายครั้ง แต่ขณะเกิดเหตุตนอยู่บริเวณหลังบ้านแล้วมาพบ ลูกสาวนอนหงายหลังกลางบ้านใกล้กับอาวุธปืน 

พ.ต.ต.สหวัสส์ ดาทอง สารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จึงได้นำตัวผู้เป็นพ่อ ไปทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของกระสุนปริศนาที่เจาะขมับลูกสาวตัวเอง ว่าเป็นความประมาทหรืออุบัติเหตุ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวว่า มีอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างหาหลักฐานและพยานสิ่งแวดล้อมก่อนแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไปดังกล่าว



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง