รีเซต

มีอย่างที่ไหน! ครูฝึกนั่งดื่มเหล้า เอาปืนออกมาล้าง ลั่นใส่มือกลางร้านอาหาร

มีอย่างที่ไหน! ครูฝึกนั่งดื่มเหล้า เอาปืนออกมาล้าง ลั่นใส่มือกลางร้านอาหาร
ข่าวสด
10 กุมภาพันธ์ 2565 ( 21:22 )
53
มีอย่างที่ไหน! ครูฝึกนั่งดื่มเหล้า เอาปืนออกมาล้าง ลั่นใส่มือกลางร้านอาหาร

มีอย่างที่ไหน! ครูฝึกนั่งดื่มเหล้า เอาปืนออกมาล้าง ลั่นใส่มือกลางร้านอาหาร ร้องไม่น่าเลย เจ้าของร้านจ่อซวยไปด้วย ตร.สอบปมขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 10 ก.พ.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านอาหารตามสั่ง ซอยต้นตาล หมู่ 8 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบ นายสุวพัชร์ อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลแห่งหนึ่งของเมืองชลบุรี และเป็นผู้ชำนาญด้านการใช้ปืนระดับครูสอนยิงปืน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่มือได้รับบาดเจ็บที่มือขวาหวิดขาด กู้ภัยฯ เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่ง ร.พ.ชลบุรี ส่วนที่เกิดเหตุ ภายในร้านอาหารตามสั่ง ที่โต๊ะมีเหล้าและเครื่องดื่มวางอยู่ โดยมีเลือดกระเด็นไปทั่วบริเวณ ส่วนอาวุธปืนยังไม่พบว่าเป็นขนาดอะไร เพราะเจ้าตัวไม่ยอมให้ดู

 

จากการสอบถาม นายธีรวุฒิ อายุ 45 ปี ลูกค้าที่นั่งกินอาหารในร้านอาหาร เปิดเผยว่า เห็นคนเจ็บนั่งดื่มเหล้าแล้วเอาปืนเอามาทำความสะอาด ก่อนจะได้ยินเสียงดังสนั่นขึ้นมา และเห็นคนเจ็บร้องว่าปืนลั่น ไม่น่าเลย เป็นถึงระดับครูไม่น่าพลาดได้ จากนั้นก็เห็นเลือดออกพร้อมกับเอามือกุมแผลไว้

 

ด้าน น.ส.นฤมล สวัสดี เจ้าของร้าน กล่าวว่า เห็นคนเจ็บนั่งกินเหล้าอยู่เป็นประจำ แล้วจู่ๆ คนเจ็บก็ได้เอาปืนออกมาล้างและมีเสียงปืนลั่นดังขึ้น ตนทำอะไรไม่ถูกและไม่รู้จะพูดยังไง จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยทันที

ขณะที่ พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า กำลังตรวจสอบว่าร้านได้รับอนุญาตขายเหล้าหรือขายเครื่องแอลกอฮอล์ตามมาตรฐาน SHA PLUS + หรือไม่ หากไม่ได้รับอนุญาตก็จะเรียกมาดำเนินคดี ส่วนอาวุธปืนนั้นก็จะรอสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งว่ามีใบอนุญาติหรือไม่ และดำเนินคดีในข้อหา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง