รีเซต

วิธีทำให้ หน้ากากอนามัยธรรมดา ให้ป้องกันมากกว่าเท่าตัว

วิธีทำให้ หน้ากากอนามัยธรรมดา ให้ป้องกันมากกว่าเท่าตัว
TrueID
16 เมษายน 2564 ( 13:08 )
793
วิธีทำให้ หน้ากากอนามัยธรรมดา ให้ป้องกันมากกว่าเท่าตัว

จากเพจ Jeab Lalana officialได้ออกมาแนะนำวิธีเพิ่มประสิทธิภาพ หน้ากากอนามัยธรรมดา ให้ป้องกันได้มากกว่าเท่าตัว โดยข้อมูลมากจากบทความทางการแพทย์ที่น่าเชื่อถือ จะเป็นอย่างไร trueID ได้นำข้อมูลมาให้รับชมกันแล้ว

 

 

-หน้ากากอนามัยธรรมดาประสิทธิภาพการกรองโดยทั่วไปอยู่ที่ 38% เห็นว่ามันจะมีรูรั่ว รอยรั่ว ต่างๆที่เข้ามาได้เพราะไม่ได้แนบกับใบหน้าเราร้อยเปอร์เซ็นต์

 

 

-วิธีที่เราสามารถทำได้และก็สามารถเอาไปใช้ได้จริง ซึ่งก็หน้ากากอนามัยก็จะเพิ่มประสิทธิภาพการกรองจาก 38% เป็น 60%

 

 

-เริ่มต้นมาพับครึ่งจากนั้นเราจะเริ่มปุ่มที่หูทั้งสองข้างผูกปม สำคัญอยู่ที่ว่าเราต้องเอาไปให้ชิดกับหน้ากากอนามัยให้มากที่สุด ให้เราผูกทั้งสองข้าง

 

 

-ส่วนหน้ากากอนามัยที่เราใส่กันถ้าเกิดว่าใส่แบบธรรมดาประสิทธิภาพการกรองจะอยู่ที่ประมาณ 38 เปอร์เซ็นต์ เห็นว่ามันจะมีรูรูรั่วรอยรั่วต่างๆที่เข้ามาได้เพราะไม่ได้แนบกับใบหน้าเราร้อยเปอร์เซ็นต์

 

-วิธีที่มาฝากทุกคนก็เป็นวิธีที่เราสามารถทำได้และก็สามารถเอาไปใช้ได้จริงซึ่งก็หน้ากากอนามัยก็จะเป็นในรูปทรงแบบนี้ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพการกรองจาก 38% เป็น 60% 

 

-เริ่มต้นมาก็พับครึ่งจากนั้นเราจะเริ่มที่เชือกรัดหูทั้งสองข้างมาผูกปม สำคัญอยู่ที่ว่าเราต้องเอาไปให้ชิดกับหน้ากากอนามัยให้มากที่สุด

 

 

-ขั้นตอนต่อไป จะถือเอามาขึ้นรูปให้เหมาะกับหน้าเรา

 

 

-ถัดมา เราจะเอามุมตรงทั้งสองข้างกลับเข้ามาด้านใน

 

-ดันเข้ามาให้เรียบร้อยจะมีจีบอยู่ เราก็พยายามจับจีบอันนี้ก็ให้อยู่ที่ 3 จีบ ทั้ง 2 ข้างแล้วก็จัดให้มันเรียบร้อย

 

 

เท่านี้เราก็จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการกรองของหน้ากากอนามัยก็จะช่วยปกป้องเราได้มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญถ้าใครทำแล้ว อย่าลืมบอกต่อสิ่งดีๆให้กับเพื่อนๆคนที่เรารัก แล้วก็ที่สำคัญก่อนใส่หน้ากากอนามัยอย่าลืมล้างมือด้วยน้า

 

 

 

ข้อมูล : Jeab Lalana official

 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง