รีเซต

ประวัติ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เขาคือใคร? หลังเสียชีวิตอย่างสงบ ที่อเมริกา

ประวัติ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เขาคือใคร? หลังเสียชีวิตอย่างสงบ ที่อเมริกา
TeaC
14 กันยายน 2565 ( 09:39 )
1.7K
ประวัติ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เขาคือใคร? หลังเสียชีวิตอย่างสงบ ที่อเมริกา

ข่าววันนี้ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เขาคือใคร? หลังสำนักข่าวหัวสี รวมทั้งเพจเฟซบุ๊ก "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" โพสต์ระบุ "แสดงความเสียใจด้วยครับ"

 

ประวัติ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เขาคือใคร?

 

วันนี้จะพาไปเปิดประวัติ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี หลังเสียชีวิตลงแล้ว ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังเดินทางไปพักรักษาอาการป่วยที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา

 

สำหรับ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี นั่งตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย อายุ 65 ปี เกิดเมื่อวันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2500

 

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประวัติ การศึกษา

  • มัธยมศึกษา โรงเรียนฮอทช์คิส รัฐคอนเนคติกัต สหรัฐอเมริกา
  • ปริญญาตรี เศรษฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยบอสตัน รัฐแมสซาชูเสต สหรัฐอเมริกา
  • หลักสูตร Families in Business: From Generation to Generation บัณฑิตวิทยาลัย คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สหรัฐอเมริกา
  • หลักสูตร Strategic Negotiations: Deal Making for the Long Term บัณฑิตวิทยาลัย คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สหรัฐอเมริกา
  • ปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ (การเงิน) ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
  • ปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ (การจัดการ) ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก

 

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี หนึ่งในทายาทบุญรอดบริวเวอรี่

โดยนายจุตินันท์ เป็นหนึ่งในทายาทบุญรอดบริวเวอรี่ รุ่นที่ 3 เป็นบุตรชายของนายจำนงค์ ภิรมย์ภักดี และคุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี  รวมทั้ง คุณนิดหน่อย จุตินันท์ ยังเป็นคนรักของคุณหญิงต้น ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี หากแวดวงบันเทิงจะคุ้นเคยกันดี เนื่องจากคุณหญิงต้น ได้วาดลวดลายฝีมือการแสดงในภาพยนต์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง สุริโยไท จนเป็นที่รู้จักและโด่งดัง

 

บทบาทความเป็นพ่อของจุตินันท์ 

นอกจาก จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี จะเป็นนักธุรกิจชื่อดังแล้ว ยังเป็นบิดาของนักการเมืองรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง "ตั้๊น จิตภัสร์ กฤดากร" หรือ "ตั้๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี" รองประธาน กมธ. การตำรวจ สภาผู้แทนฯ ของพรรคประชาธิปัตย์ หรือที่หลายคนอาจคุ้นเคยกันดีหากติดตามแวดวงการเมือง เมื่อครั้งที่ชื่อสาวตั๊นโลดแล่นเป็นที่รู้จักมากขึ้นในการสวมหมวกแกนนำ กปปส. ในตอนนั้นชื่อของเธอไม่มีใครไม่รู้จัก 

 

และนี่คือจุดเปลี่ยนของการที่ ลูกสาว ตั้๊น จิตภัสร์ ต้องเปลี่ยนนามสกุล เพื่อป้องกันการไม่ให้นามสกุล "ภิรมย์ภักดี" ของนายจุตินันท์ รวมถึงธุรกิจในเครือของตระกูลภิรมย์ภักดี ถูกโจมตีหรือตกเป็นเป้า ประเด็นร้อนมากในขณะนั้น โดยในครั้งนั้นมีการทำจดหมายเปิดผนึกจาก นายจุตินันท์ ถึงสื่อมวลชนเพื่อชี้แจงการเปลี่ยนนามสกุลของลูกสาว 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง