รีเซต

ตร.บุกจับ บ่อนลำปาง เปิดเล่น 2 แห่ง ไม่สนโควิด ระบาดหนัก

ตร.บุกจับ บ่อนลำปาง เปิดเล่น 2 แห่ง ไม่สนโควิด ระบาดหนัก
ข่าวสด
6 มกราคม 2564 ( 14:35 )
149
ตร.บุกจับ บ่อนลำปาง เปิดเล่น 2 แห่ง ไม่สนโควิด ระบาดหนัก

ตร.บุกจับ บ่อนลำปาง เปิดเล่น 2 แห่ง ไม่สนโควิด ระบาดหนัก เด็ก 19 ร่วมวงด้วย วงจรปิดจับภาพชัด ตั้งวงมั่วสุม ส่งฟันดำเนินคดี 

 

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ป้องกันจังหวัดลำปาง ฝ่ายปกครอง อ.เมืองลำปาง นำโดย นายวาทิต ปัญญาคม นอภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยกำลัง เจ้าหน้าที่ อส.ลำปาง เข้าการตรวจสอบและปราบปรามการลักลอบเล่นพนันในพื้นที่ ต.กล้วยแพะ และ ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อคืนวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา

 

 

โดยที่ บ้านหัวฝาย หมู่ 4 ต.กล้วยแพะ สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ลักลอบเล่นพนันได้เป็นชายทั้งหมด 4 คน และมีเยาวชน อายุ 19 ปีร่วมอยู่ด้วย จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่น ได้แก่ ไพ่พลาสติก 1 สำรับ และผ้าห่มสำหรับปูเล่น รวมถึงเงินสด จำนวน 180 บาท ส่ง สภ.เขลางค์นคร ดำเนินคดี

 

อีกราย เจ้าหน้าที่ จับกุมการลักลอบเล่นพนันในชุมชนทุ่งฝาย ม.2 ต.ทุ่งฝาย จับกุมนักพนันได้ทั้งหมดเป็นหญิงจำนวน 8 คน พร้องของกลางอุปกรณ์การเล่น ไพ่ 6 สำรับ เงินสด 2,200 บาท โดยในบ้านหลังดังกล่าวเป็นห้องปรับอากาศอย่างดี มีกล้องวงจรปิด รวม 2 ราย ผู้ต้องหา 14 คน เงินสดของกลางจำนวน 2,380 บาท ไพ่ 7 สำรับ

 

 

จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย ในข้อหา “เล่นการพนันโดยมิได้รับอนุญาตและฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตามมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 15) “ข้อ 3 เรื่องการห้ามชุมนุม ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดรับทราบและเข้าใจข้อกล่าวหาโดยตลอด จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง