รีเซต

สุดสลด! เชสลี คริสต์ นางงาม Miss USA 2019 ดิ่งตึก 29 ชั้นดับ กลางนิวยอร์ก

สุดสลด! เชสลี คริสต์ นางงาม Miss USA 2019 ดิ่งตึก 29 ชั้นดับ กลางนิวยอร์ก
ข่าวสด
31 มกราคม 2565 ( 12:12 )
134
สุดสลด! เชสลี คริสต์ นางงาม Miss USA 2019 ดิ่งตึก 29 ชั้นดับ กลางนิวยอร์ก

สุดสลด! เชสลี คริสต์ นางงาม Miss USA 2019 กระโดดตึก 29 ชั้น เสียชีวิตบนทางเท้า หน้าคอนโดหรูย่านแมนฮัตตัน กลางนิวยอร์ก

 

เดลีเมลรายงานเหตุการณ์สุดช็อกของวงการนางงาม "เชสลี คริสต์" Miss USA 2019 กระโดดจากตึกสูงระฟ้า 60 ชั้นสุดหรู บนถนนเวสต์ 42nd ใจกลางแมนฮัตตัน นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา พบเสียชีวิตเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีคนอ้างว่าเห็นเธอกระโดดตรงริมระเบียง ชั้น 29

 

ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า เชสลีโพสต์บนลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า "ขอให้วันนี้นำพาความสงบสุขมาสู่คุณ" ทางตำรวจพบข้อความในอพาร์ตเมนต์ที่ระบุว่า เธอต้องการทิ้งทรัพย์สินทุกอย่างให้กับแม่ ซึ่งตำรวจยังไม่มีคำอธิบายสำหรับเหตุผลของการตัดสินใจจบชีวิตตนเองดังกล่าว

 

เชสลี วัย 30 ปีเป็นทนายความและยังทำงานเป็นนักข่าวให้กับรายการบันเทิง Extra เธอชนะการประกวด Miss USA ในปี 2019 โดยใช้เวทีของเธอในการพูดคุยเกี่ยวกับการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมทางสังคมและทางอาญา

 

ครอบครัวของอดีตนางงามกล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ว่า เธอเป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นทั่วโลกด้วยความงามและความแข็งแกร่งของเธอ

 

“ในความสะเทือนใจและความเศร้าโศกครั้งใหญ่ เราต้องประกาศการจากไปของเชสลีที่รักของเรา เธอเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่น ๆ ทั่วโลกด้วยความงามและความแข็งแกร่งของเธอ เธอห่วงใย เธอรัก เธอหัวเราะ และเธอส่องประกาย เธอเป็นตัวแทนความรักและผู้ให้ ไม่ว่าจะผ่านงานของเธอในฐานะทนายความที่ต่อสู้เพื่อความยุติธรรมทางสังคม ในฐานะมิสยูเอสเอ และในฐานะพิธีกรในรายการ EXTRA” ครอบครัวของเธอกล่าว

 

“แต่ที่สำคัญที่สุดในฐานะลูกสาว น้องสาว เพื่อน พี่เลี้ยง และเพื่อนร่วมงาน เรารู้ว่าผลกระทบของเธอจะยังคงอยู่ในขณะที่เราไตร่ตรองถึงความสูญเสีย ครอบครัวได้ร้องขอความเป็นส่วนตัวในเวลานี้"

 

ทางด้านบริษัท กล่าวในแถลงการณ์ “หัวใจของเราแตกสลาย เชสลีไม่ได้เป็นเพียงส่วนสำคัญของการแสดงของเรา เธอเป็นที่รักของครอบครัวเอ็กซ์ตร้าและเป็นที่ประทับใจของพนักงานทุกคน ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเธอทุกคน”

 

ในเดือนตุลาคม 2019 เชสลี ได้พูดคุยบนเฟซบุ๊กสำหรับวันสุขภาพจิตโลก โดยเสนอคำแนะนำว่าเธอจัดการกับความเครียดอย่างไร

 

“ฉันทำหลายอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าฉันรักษาสุขภาพจิตของฉันได้และสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ฉันทำคือคุยกับแพทย์ เธอเป็นคนคุยง่ายจริง ๆ เธอให้กลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าฉันเศร้า มีความสุข หรือมีสิ่งที่ยุ่งวุ่นวายอยู่ข้างหน้าฉัน เมื่อฉันไม่ได้คุยกับที่ปรึกษา ฉันจะถอดปลั๊ก ปิดโทรศัพท์ ฉันไม่ตอบข้อความ ฉันแค่นั่งดูหนังเรื่องโปรดของฉัน”

 

ในปี 2020 เธอได้พูดคุยเรื่องนี้อีกครั้งในการให้สัมภาษณ์กับ The Hilltop

“มีสามสิ่งที่ฉันทำเกี่ยวกับการดูแลตนเอง หนึ่ง ฉันพยายามกำหนดเวลาปกติเพื่อให้นาฬิกาปลุกดังทุกวันเวลา 6:45 น. ฉันรู้ว่าฉันกำลังลุกขึ้นและเริ่มต้นวันใหม่ สอง ฉันพยายามกำหนดขอบเขตให้ชัดเจน ดังนั้น แม้ว่าฉันจะอยู่ที่บ้านและมีคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์อยู่กับตัว ฉันก็ตอบอีเมลเสร็จแล้วตอน 6 โมง ฉันไม่ตอบข้อความ สาม ฉันมีตารางออกกำลังกายเป็นประจำที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและจิตใจแจ่มใส

 

 

ขอบคุณที่มาจาก Dailymail Nypost

ข่าวที่เกี่ยวข้อง